Thứ sáu 17/05/2024 04:59

Lên kế hoạch cướp tài sản của gái bán dâm nhưng “mất cả chì lẫn chài” lại còn bị bắt…

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 29/4, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đang tạm giữ đối tượng Bùi Hải Đường, SN 2002, quê quán Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình về hành vi cướp tài sản.
Lên kế hoạch cướp tài sản của gái bán dâm nhưng “mất cả chì lẫn chài” lại còn bị bắt…
Bùi Hải Đường bị bắt giữ

Theo CQCA, cần tiền tiêu xài nên Đường lên kế hoạch cướp tài sản của gái bán dâm, hắn chuẩn bị 1 con dao nhọn và một số dụng cụ hỗ trợ rồi truy cập mạng xã hội để tìm thông tin gái bán dâm. Sau đó, Đường liên lạc được với chị H, SN 1985, quê ở tỉnh Thái Nguyên và được chị H đồng ý hẹn bán dâm ở một nhà nghỉ ở Khương Hạ, thuộc phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

Đồng thời, chị H đề nghị Đường qua nhà nghỉ lấy phòng. Sau đó, Đường đi xe máy đến nhà nghỉ gặp ông P lấy phòng 504 và trả tiền thuê 200.000 đồng. Sau khi lên phòng, Đường gọi cho chị H báo số phòng. Đề phòng đêm hôm nên chị H dặn chị gái tên B nếu có vấn đề gì thì ứng cứu…

Khi chị H mở cửa phòng 504 vào trong thì Đường đi ra khóa cửa rồi quay vào gằn giọng: “Mày ngồi yên không tao đánh, có tiền không đưa đây”. Chị H đáp: “Em không có, có mỗi cái điện thoại anh lấy đi”. Đường nói: “Tao không lấy điện thoại của mày”.

Thấy H không mang theo tài sản gì nên Đường lấy băng dính quấn miệng, 2 tay cô gái rồi kiểm tra điện thoại. Phát hiện có tin nhắn hỏi mua dâm nên Đường sử dụng điện thoại của H nhắn tin yêu cầu khách mua dâm phải đặt cọc trước 500.000 đồng, chuyển tiền đến tài khoản của Đường.

Lúc này chị B gọi điện cho H thì nghe thấy em mình nói với giọng không bình thường. Nghi có việc không lành, chị B tìm chủ nhà nghỉ nhờ kiểm tra. Ông P cầm theo 1 tuýp sắt gõ cửa phòng 504. Thấy vậy, Đường bỏ chạy xuống tầng 1, tấn công ông P và anh H (con trai ông P) rồi bỏ chạy, để lại xe máy.

Nắm được thông tin, Công an phường Khương Đình phối hợp với Đội nghiệp vụ Công an quận Thanh Xuân đã vào cuộc điều tra. Từ những tài liệu thu thập được, CQCA đã triệu tập Đường về trụ sở để làm rõ. Tại CQCA, Bùi Hải Đường khai nhận hành vi phạm tội như trên.

Công an quận Thanh Xuân đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Có tình cảm với bạn gái trong một lần đi công tác xa và lo lắng khi nhận tin báo bạn gái đã sinh con
Bố mẹ chồng và con dâu lên kế hoạch lừa bán đất
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động