Thứ sáu 29/03/2024 20:30

Lãnh đạo TP Hà Nội chúc mừng các cơ quan báo chí

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong vừa đến thăm, chúc mừng Ban Tuyên giáo T.Ư và một số cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022).
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong thăm và chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam
Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong thăm và chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam.

Cùng đi có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy, Văn phòng Thành ủy và Sở Thông tin và truyền thông Hà Nội.

Tại Ban Tuyên giáo Trung ương, thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong gửi tới các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên của Ban lời chúc mừng tốt đẹp nhất cùng lời cảm ơn sâu sắc vì đã luôn đồng hành, quan tâm, hỗ trợ Thủ đô với tinh thần trách nhiệm và hiệu quả cao, nhất là công tác báo chí, tuyên truyền. Nhờ đó, hệ thống chính trị và Nhân dân Hà Nội luôn đoàn kết, đồng thuận cao, đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, đạt được nhiều thành tích ấn tượng trên các lĩnh vực.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong cho biết, Hà Nội đang đứng trước những thách thức và cơ hội lớn, để triển khai những định hướng, cùng quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, TP mong Ban Tuyên giáo Trung ương sẽ tiếp tục quan tâm, phối hợp, giúp đỡ về báo chí, tuyên truyền để có điều kiện thực hiện thành công những mục tiêu này.

Thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó Trưởng ban Ban Tuyên giáo Trung ương Trần Thanh Lâm đánh giá cao TP Hà Nội đã luôn quan tâm tới công tác báo chí, nhất là triển khai kịp thời, hiệu quả các nhiệm vụ liên quan. Đồng thời khẳng định, Ban Tuyên giáo Trung ương sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với TP Hà Nội để chỉ đạo, định hướng các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền về Thủ đô.

Đồng chí Trần Thanh Lâm cũng đề nghị TP tiếp tục chỉ đạo, tạo điều kiện cho báo chí Thủ đô ngày càng phát triển, trước mắt là tham gia thực hiện tốt phong trào thi đua xây dựng cơ quan báo chí văn hóa, người làm báo văn hóa, xây dựng nền báo chí nhân văn, hiện đại hướng tới kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Thăm và chúc mừng Tạp chí Cộng sản, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong mong muốn, thời gian tới Tạp chí Cộng sản tiếp tục quan tâm thông tin, tuyên truyền về Hà Nội, góp phần để Đảng bộ TP làm tốt hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ được Đảng và Nhân dân giao phó.

Tại Đài Tiếng nói Việt Nam, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong trân trọng cảm ơn Đài Tiếng nói Việt Nam đã đem đến cho khán giả, độc giả những dòng thông tin nhanh chóng, kịp thời, chính xác, có trách nhiệm cao; luôn đồng hành, hợp tác, giúp đỡ cho Thủ đô phát triển, tiếp tục quan tâm, hợp tác, hỗ trợ Hà Nội nhiều hơn nữa trong định hướng dư luận, tạo niềm tin trong Nhân dân, tất cả vì mục tiêu xây dựng Thủ đô và đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Tại Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong mong muốn, tập thể Đài luôn giữ tinh thần lạc quan, tràn đầy khát vọng phát triển, sớm vượt qua khó khăn để vươn lên xứng đáng với truyền thống, cũng như kỳ vọng, lãnh đạo TP và Nhân dân. Hình thành những định hướng, xây dựng đề án, có chiến lược phát triển với lộ trình, bước đi phù hợp, tạo ra những sản phẩm có chất lượng để phục vụ tốt công tác tuyên truyền của TP cũng như đáp ứng nhu cầu của người dân Thủ đô.

Quân Đào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động