Thứ sáu 26/04/2024 02:41

Lấn sân diễn xuất, Trâm Anh “The Face” khiến khán giả “ghét cay ghét đắng”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vai diễn cô gái quê lên thành phố “bắt vạ” Dư phải cưới mình vì trót có bầu trong phim “Cây táo nở hoa” của Trâm Anh “The Face” bị “ghét cay ghét đắng”.

Chuyện những người đẹp, người mẫu lấn sân diễn xuất không còn là điều xa lạ của làng giải trí. Trâm Anh cũng là một trong số đó. “Không may” cho Trâm Anh là lần đầu đóng phim truyền hình, cô đảm nhận vai được xếp trong top đáng ghét nhất “Cây táo nở hoa”.

Lấn sân diễn xuất, Trâm Anh “The Face” khiến khán giả “ghét cay ghét đắng”
Trâm Anh trong "Cây táo nở hoa"

Cô vào vai Trinh - cô gái quê lên thành phố “bắt” Dư (Song Luân) phải chịu trách nhiệm vì mình trót có bầu. Tuy nhiên, khán giả vẫn nghi ngờ liệu đây có phải là con của Dư hay cô nàng này cố tình đổ oan cho anh. Trong khi đó, Dư đang hạnh phúc với cô tiểu thư nhà giàu, yêu anh hết mực.

Dù rất yêu bạn gái nhưng Dư vẫn chọn chịu trách nhiệm với Trinh. Trước mắt người thân của Dư, cô ta luôn tỏ vẻ yếu đuổi, đáng thương nhưng sau lưng thì rắp tâm tính toán nhằm chia cắt tình cảm của Dư với người yêu. Thậm chí, Trinh còn đến gặp “tình địch” của mình để ra "tối hậu thư" phải cắt đứt với bố của con mình. Biết Ngọc - anh cả của Dư là người sống tình nghĩa, lại cả nể nên Trinh lại càng được nước lấn tới.

Đảm nhận vai Trinh, Trâm Anh diễn xuất khá tự nhiên và được khán giả ghi nhận. Chia sẻ về vai diễn của mình, Trâm Anh cho biết Trinh là cô gái thôn quê tuổi mới lớn nhưng lại mưu mô, sẵn sàng làm mọi việc để đạt được mục đích của mình.

Ban đầu, Trâm Anh rất khó chịu với vai diễn này vì tính cách xảo trá của nhân vật nhưng vì đã tham gia phim nên cô quyết tâm thực hiện thật tốt vai diễn này. Cô xem các bộ phim có nhân vật phản diện để học hỏi và mường tượng bản thân là nhân vật để diễn. Cuối cùng, Trâm Anh từng bước chinh phục thử thách mới trên con đường diễn xuất.

Lấn sân diễn xuất, Trâm Anh “The Face” khiến khán giả “ghét cay ghét đắng”
Những phân cảnh khóc là khó khăn với Trâm Anh nhưng cô luôn cố gắng để hoàn thành tốt vai diễn

Đóng vai cô gái đang bầu bí, Trâm Anh phải hóa trang thật kỹ để có tạo hình tự nhiên như những bà bầu ngoài đời thực. Cùng với đó, cô xem những hình ảnh về các bà bầu từ điệu bộ, dáng đi,…để học theo. Khi xem, khán giả có thể thấy Trâm Anh đã xóa bỏ được hết hình ảnh sang chảnh, quyến rũ của một người mẫu ngoài đời để thay bằng một cô gái thôn quê có ngoại hình gần gũi.

Cảnh quay để lại nhiều dấu ấn đối với Trâm Anh trong quá trình đóng phim “Cây táo nở hoa” là cảnh cô cùng Song Luân diễn cảnh đi ăn, đang vui vẻ thì nhân vật của Trâm Anh phải bật khóc. Đây là một cảnh khó với Trâm Anh vì cô chưa điều khiển được cảm xúc cũng như kỹ thuật diễn của mình. Nữ diễn viên phải diễn 4-5 lần mới đạt.

Khi phim lên sóng, vai diễn của Trâm Anh nhận được khá nhiều “gạch đá” từ khán giả bởi sự “cáo già”. Điều đó cũng chứng minh cho sự thành công của cô. Bà cô còn tưởng cháu mình có bầu thật nên gọi điện “tra hỏi”, sau lại động viên cháu giữ gìn sức khỏe. Điều đó làm cô rất xúc động.

Sở hữu vai diễn có khá nhiều đất diễn trong một dự án hot như “Cây táo nở hoa”, Trâm Anh cảm thấy mình may mắn và luôn trân trọng điều đó để cố gắng. Được đóng phim chung với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, lại có nhiều năm kinh nghiệm như Thái Hòa, Trương Thế Vinh, Song Luân, Minh Trang,… Trâm Anh nhận được sự chỉ bảo nhiệt tình của mọi người. Ai nấy đều động viên cô cố gắng diễn tốt. Đó cũng là động lực tiếp thêm cho cô sức mạnh hoàn thành vai diễn truyền hình đầu tay.

Được nhiều người biết đến ở lĩnh vực thời trang nhưng ca hát và diễn xuất cũng là đam mê của Trâm Anh. Cô lựa chọn “ghi điểm” ở lĩnh vực thời trang để khi lấn sâm sang con đường nghệ thuật sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn. Với nhiều người mẫu, có thể, diễn xuất chỉ là cuộc dạo chơi để khám phá bản thân, còn Trâm Anh, cô có ý định nghiêm túc theo đuổi đam mê này.

Trâm Anh sinh năm 1995, khởi nghiệp trong vai trò người mẫu. Năm 2018, cô thi The Face, về đội của HLV Minh Hằng và đoạt ngôi á quân. Sau những thành công trên sàn catwalk, Trâm Anh thử sức đóng phim và ca hát. Biết bản thân còn nhiều hạn chế khi diễn xuất nên Trâm Anh không ngừng cố gắng học hỏi, trau dồi để có thể được đóng nhiều vai diễn hơn trong tương lai.

Bước sang con đường nghệ thuật sẽ đối diện với nhiều chông gai, thử thách, hy vọng Trâm Anh sẽ giữ sự nhiệt huyết để theo đuổi tận cùng những đam mê của bản thân, để khán giả sẽ thấy một Trâm Anh nghệ sĩ thực thụ ở tương lai.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Dàn mỹ nhân “Quỳnh búp bê” tái ngộ khán giả trong “siêu phẩm” đặc biệt

Dàn mỹ nhân “Quỳnh búp bê” tái ngộ khán giả trong “siêu phẩm” đặc biệt

Cùng xuất hiện trong “Vũ trụ VFC” ngoại truyện sắp phát sóng, dàn diễn viên Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương khiến khán giả tò mò về các nhân vật sẽ đảm nhận.
"Nữ hoàng nước mắt" tập 15: Hae In mất trí nhớ, gặp lại Hyun Woo ở nơi không ngờ đến

"Nữ hoàng nước mắt" tập 15: Hae In mất trí nhớ, gặp lại Hyun Woo ở nơi không ngờ đến

Trong tập 15 "Nữ hoàng nước mắt" lên sóng vào thứ bảy tuần này, nữ chính Hae In sẽ gặp lại chồng tại nhà tù.
Nghịch lý phim của siêu mẫu Xuân Lan giữ “ngôi vương” phòng vé Việt

Nghịch lý phim của siêu mẫu Xuân Lan giữ “ngôi vương” phòng vé Việt

Bộ phim “Cái giá của hạnh phúc” đứng đầu doanh thu phòng vé với hơn 16 tỷ đồng sau 5 ngày công chiếu chính thức.
Chàng trai Hà Nội 123 lần hiến tiểu cầu cứu người

Chàng trai Hà Nội 123 lần hiến tiểu cầu cứu người

Với thành tích 123 lần hiến máu, chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, Hà Nội) được vinh danh "Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023" trong lĩnh vực tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.
Gen Z đi làm: thoải mái thể hiện cá tính, gắn bó không phải là lựa chọn

Gen Z đi làm: thoải mái thể hiện cá tính, gắn bó không phải là lựa chọn

Trong vài năm trở lại đây, thị trường lao động được bổ sung thêm một lực lượng lao động trẻ được gọi bằng “biệt danh” là thế hệ gen Z. Những người gen Z có thừa năng lượng, thừa đam mê, thừa sự thông minh và cũng thừa luôn sự nổi loạn.
Đánh thức tình yêu đọc sách cho giới trẻ

Đánh thức tình yêu đọc sách cho giới trẻ

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III - năm 2024, Ngày hội sách của ngành giáo dục Thủ đô luôn thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh các cấp trường tiểu học, trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn với đa dạng các hình thức thể hiện.
Đồng Tháp: 28 hoạt động trong lễ hội sen lần 2

Đồng Tháp: 28 hoạt động trong lễ hội sen lần 2

Ngày 25/4, UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức họp báo công bố Lễ hội sen lần thứ II năm 2024, với chủ đề “Rạng ngời sắc sen” nhằm tôn vinh hoa sen, phát huy giá trị văn hóa - kinh tế, thúc đẩy phát triển ngành hàng sen gắn với phát triển du lịch và hình ảnh địa phương.
Văn khấn rằm tháng 3 năm Giáp Thìn 2024 theo truyền thống Việt Nam

Văn khấn rằm tháng 3 năm Giáp Thìn 2024 theo truyền thống Việt Nam

Theo phong tục, các gia đình đều làm lễ cúng ngày rằm 15 âm lịch hàng tháng. Bên cạnh việc chuẩn bị mâm cỗ cúng thì bài văn khấn ngày rằm 15 âm lịch cũng được xem là nội dung không thể thiếu khi làm lễ. Dưới đây là bài văn khấn ngày rằm tháng 3 đầy đủ để các bạn tham khảo và thực hiện khi khấn lễ.
NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm - Giám đốc Nhà hát Chèo Bắc Giang là một trong những nghệ sĩ vừa được Nhà nước trao tặng danh hiệu cao quý Nghệ sĩ Nhân dân (NSND). Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến không ngừng nghỉ của nam nghệ sĩ dành cho nghệ thuật nước nhà trong suốt 36 năm qua.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động