Thứ ba 19/03/2024 13:41

Sau tập cuối, “Cây táo nở hoa” vẫn còn 8 tập đặc biệt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau tập cuối của “Cây táo nở hoa”, nhà sản xuất sẽ tung ra 8 tập phim đặc biệt với nội dung là tổng hợp những tình huống nổi bật của các tuyến nhân vật được yêu thích, cùng những khoảnh khắc hậu trường đáng giá và loạt chia sẻ thú vị của dàn diễn viên.

Tập 71 là tập cuối của bộ phim truyền hình “Cây táo nở hoa”. Trong tập này, cả đại gia đình Ngọc (diễn viên Thái Hòa đóng), Ngà (Trương Thế Vinh), Châu (Thúy Ngân), Báu (Nhã Phương), Dư (Song Luân) chung tay chuẩn bị đám cưới đơn sơ nhưng bất ngờ cho Báu.

Báu vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng cũng thực hiện được ước mơ mặc áo cô dâu, được anh hai đưa về nhà chồng. Cô nhận được nhiều lời chúc phúc của đại gia đình. Khi Ngọc trao của hồi môn cho em, Hạnh (Hồng Ánh) - vợ Ngọc còn nói vui rằng cái kiềng này chắc chắn to hơn cái của Châu. Vì trước đó, Báu lúc nào cũng tị với Châu, cho rằng anh hai chỉ yêu Châu, còn bất công với cô.

Sau tập cuối, “Cây táo nở hoa” vẫn còn 8 tập đặc biệt
Đám cưới bất ngờ của Báu - Quân

Sau ngày vui của Báu không lâu, Trinh (diễn viên Trâm Anh đóng) – bạn gái cũ của Dư sinh con trai khiến Dư rất vui. Tuy nhiên, sau đó, Trinh lặng lẽ mang đứa bé rời đi. Cô để lại cho Dư một bức thư bày tỏ tình cảm của mình, nhưng cũng mong Dư đi tìm tình yêu của anh thay vì nặng lòng với mẹ con cô. Trinh nói Dư luôn là cha của đứa bé và có thể đến thăm con bất cứ lúc nào.

Khi Ngọc biết Châu - Báu cùng hiến gan cho mình thì rất sốc nhưng Hạnh khuyên Ngọc hãy giữ bí mật này suốt đời, để hai đứa em thoải mái trong lòng. Cũng nhờ lần cho anh hai gan mà hai chị em Châu, Báu đã hóa giải được mâu thuẫn bấy lâu. Ngọc đã bị thuyết phục khi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của hai cô em gái.

Ba năm sau, Ngọc mở 1 tiệm sửa xe lớn tên Hạnh Phúc và kinh doanh thành công. Hạnh cũng ra dáng bà chủ sang trọng. Ngà trở thành ông chủ chuyên cung cấp nguồn sữa chất lượng. Hai chị em Châu, Báu đều có bầu, dự sinh gần nhau. Duy chỉ có bà Ích là phải trả giá cho những lỗi lầm của mình. Bà ta sống cô độc, khổ sở với nghề lượm ve chai. Ngọc vẫn không thể tha thứ cho mẹ nhưng thay vì giữ nỗi oán hận trong lòng, anh chọn cách quên đi người mẹ từng gây bao đau khổ cho 5 anh em.

Sau tập cuối, “Cây táo nở hoa” vẫn còn 8 tập đặc biệt
Tiệc sinh nhật của Châu, Báu

Trong ngày sinh nhật của Châu, Báu, Ngọc nhìn gia đình sum vầy, các em ai cũng thành đạt, có cuộc sống hạnh phúc nên rất mãn nguyện trong lòng. Khi đại gia đình sum họp, Dư dẫn Trúc về chính thức ra mắt gia đình. Sau 3 năm vô tình gặp lại, Dư - Trúc vẫn vẹn nguyên tình cảm dành cho nhau và cuối cùng tình yêu của họ đã có một cái kết đẹp.

Phim "Cây táo nở hoa" kết thúc viên mãn nhận được sự hài lòng của khán giả. Tuy phim gặp một số hạt sạn về thời gian, một số tình tiết vô lý nhưng đánh giá tổng thể, đây vẫn là bộ phim truyền hình chất lượng của màn ảnh Việt trong năm nay, đặc biệt là sở hữu dàn diễn viên chính phụ vừa nổi tiếng vừa diễn xuất tốt.

Sau tập 71, nhà sản xuất thông báo sẽ tung ra loạt phim 8 tập có tên "Cây táo nở hoa – tập đặc biệt". Nội dung là tổng hợp những tình huống nổi bật của các tuyến nhân vật được yêu thích, cùng những khoảnh khắc hậu trường đáng giá và loạt chia sẻ thú vị của dàn diễn viên.

"Cây táo nở hoa – tập đặc biệt" sẽ được phát sóng vào 20g thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải trí.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động