Thứ sáu 28/06/2024 07:37

5 phim Hoa ngữ dở nhất nửa đầu 2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Năm 2024 chứng kiến sự bùng nổ của thị trường phim truyền hình Trung Quốc với nhiều bom tấn được ra mắt. Bên cạnh những tác phẩm đình đám như "Truy Phong Giả" và "Nam Lai Bắc Vãng", không ít phim lại bị đánh giá là thảm họa và nhận nhiều chỉ trích từ khán giả. Dưới đây là danh sách 5 phim Hoa ngữ dở nhất nửa đầu năm 2024 theo thống kê của trang 163, dựa trên điểm số Douban và phản hồi từ người xem.
5 phim Hoa ngữ dở nhất nửa đầu 2024
"Hoa Gian Lệnh" do Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa đóng chính, ban đầu có thành tích khá tốt nhưng càng về sau, phim lộ ra nhiều điểm yếu như diễn xuất không ổn định và cái kết gây tranh cãi.

1. Lạp Băng

Điểm Douban: 4,3

"Lạp Băng" là một dự án nhỏ với kinh phí chưa đến 40 triệu NDT nhưng lại gây sốt mạng xã hội vì màn thể hiện bị chê "tệ chưa từng thấy" của nữ chính Diêu An Na. Cô vào vai nữ cảnh sát Triệu Hữu Nam, nhưng cách diễn của Diêu An Na bị đánh giá là quá gượng gạo và kệch cỡm, đặc biệt trong các cảnh hành động. Phim chỉ đạt điểm trung bình 4,3 trên Douban, là bộ phim truyền hình có điểm số thấp nhất nửa đầu năm 2024.

2. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4

Điểm Douban: 4,4

"Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4" kể về hành trình của Vân Thiên Hà (Trần Triết Viễn) và Hàn Lăng Sa (Cúc Tịnh Y) trong việc tìm kiếm thân thế và cứu nhân độ thế. Tuy nhiên, phim gây thất vọng vì diễn xuất kém của cả hai ngôi sao chính, cùng với scandal tranh phiên vị trước khi ra mắt. Với điểm trung bình 4,4 trên Douban, đây là một trong những bom tấn cổ trang, tiên hiệp gây thất vọng nhất năm.

3. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6

Điểm Douban: 5,0

"Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6" (Kỳ Kim Triêu) do Hứa Khải và Ngu Thư Hân đóng chính, kể về hành trình chu du giang hồ và tìm kiếm ký ức của hai nhân vật Việt Kim Triêu và Việt Kỳ. Tuy nhiên, diễn xuất của Ngu Thư Hân bị chê là õng ẹo, giọng nói gây khó chịu, còn Hứa Khải thì không để lại ấn tượng. Phim chỉ đạt điểm 5,0 trên Douban dù từng được nhiều người kỳ vọng.

4. Hoa Gian Lệnh

Điểm Douban: 5,2

"Hoa Gian Lệnh" do Cúc Tịnh Y và Lưu Học Nghĩa đóng chính, ban đầu có thành tích khá tốt nhưng càng về sau, phim lộ ra nhiều điểm yếu như diễn xuất không ổn định và cái kết gây tranh cãi. Câu chuyện về nàng Dương Thải Vi tài năng trong điều tra phá án không đủ để cứu vớt bộ phim. Với điểm trung bình 5,2 trên Douban, "Hoa Gian Lệnh" là một trong những dự án truyền hình gây thất vọng nhất nửa đầu năm nay.

5. Đại Đường Địch Công Án

Điểm Douban: 5,4

"Đại Đường Địch Công Án" là một bom tấn cổ trang với câu chuyện về Địch Nhân Kiệt (Chu Nhất Vi) dùng khả năng phá án để bảo vệ sự yên bình của bách tính. Tuy nhiên, phim bị chê vì nhiều tình tiết phi logic và kém hấp dẫn. Dù có dàn sao đông đảo và lượt đặt trước lên đến 8 triệu, phim chỉ đạt điểm trung bình 5,4 trên Douban, nhận nhiều lời chê hơn là khen ngợi.

Phim Hoa ngữ lạm dụng mặt nạ da người cho diễn viên đóng thế Phim Hoa ngữ lạm dụng mặt nạ da người cho diễn viên đóng thế
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động