Thứ hai 20/05/2024 07:40

Lái xe "điên" bỏ mặc nạn nhân, che biển số xe là cán bộ Sở GDDT

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Sau khi đâm vào gốc cây trên vỉa hè, tài xế lùi xe nhưng không kiểm soát đã đâm nát 5 xe máy và 6 người uống cà phê trên vỉa hè.


Công an TP Pleiku, Gia Lai cho biết, người lái chiếc xe “điên” mang BKS 81A-05074 gây tai nạn, “đại náo” đường phố Pleiku là một cán bộ đang công tác tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai.

Trước đó, sáng ngày 23/3, chiếc xe ô tô con BKS: 81A-05074,lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo, TP Pleiku, Gia Lai bị mất kiểm soát, lao lên vỉa hè, rồi tông vào 5 chiếc xe máy và 6 người đang uống cà phê trên vỉa hè. Chiếc xe chỉ chịu dừng lại khi có một chiếc xe tay ga biển số 81B1-33056 nằm gọn dưới gầm xe.

Vụ tai nạn đã khiến 3 người bị thương phải nhập viện, trong đó có một người bị thương nặng phải phẫu thuật, một số người bị xây xát nhẹ; 4 chiếc xe máy và một số tài sản như bàn ghế, ô dù… của quán cà phê bị hư hại. Người lái chiếc xe gây tai nạn là ông Nguyễn V.Đ., Trưởng Phòng Giáo dục tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai.

Việc chiếc xe trên gây tai nạn có thể do vô ý, nhưng điều khiến nhiều người dân bức xúc nhất là thái độ của người lái chiếc xe “điên” trên: “Trong lúc nhiều người đang nằm lăn lóc bị thương, ông tài xế chỉ chăm chăm đi mua keo về dán biển số xe để che dấu thân phận khiến những người chứng kiến vô cùng bức xúc.

Theo lời khai của ông Đ., do trong lúc lái xe, ông cúi người với tay lấy đồ nên đã bị mất lái. Đến sáng nay 24/3, ông Đ. vẫn chưa nộp bản tường trình vụ việc cho cơ quan công an.

DH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động