Thứ ba 30/04/2024 09:04

Kiểm tra công tác quản lý nhà nước lĩnh vực nhà ở và BĐS ở Quảng Ninh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đoàn kiểm tra của Bộ xây dựng sẽ kiểm tra công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực nhà ở và thị trường bất động sản của UBND tỉnh Quảng Ninh từ 2016 đến nay.

Ngày 8-7-2019, Đoàn kiểm tra của Bộ Xây dựng do đồng chí Nguyễn Trọng Ninh, Cục trưởng Cục quản lý nhà và thị trường Bất động sản làm trưởng đoàn đã làm việc với UBND tỉnh Quảng Ninh để công bố quyết định của Bộ xây dựng thành lập Đoàn kiểm tra công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực nhà ở và thị trường bất động sản tại Quảng Ninh.

kiem tra cong tac quan ly nha nuoc linh vuc nha o va bds o quang ninh
Quang cảnh buổi làm việc

Tham dự buổi công bố quyết định có đồng chí Cao Tường Huy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, đại diện các Sở, ngành của tỉnh có liên quan và lãnh đạo TP Hạ Long, Cẩm Phả, Móng Cái, Uông Bí.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã công bố quyết định của Bộ Xây dựng về việc “Thành lập đoàn kiểm tra công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực nhà ở và thị trường Bất động sản” tại Quảng Ninh. Đoàn kiểm tra gồm 9 thành viên thuộc các Phòng, Cục nghiệp vụ Bộ Xây dựng. Đồng thời, buổi làm việc đã thông qua chương trình kiểm tra của đoàn công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực nhà ở và thị trường bất động sản trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh giai đoạn từ năm 2016 đến nay.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Trọng Ninh, trưởng đoàn kiểm tra cho biết đoàn kiểm tra sẽ nhấn mạnh và tập trung kiểm tra các nội dung như: Công tác chỉ đạo, điều hành các văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực nhà ở và thị trường bất động sản. Kết quả thực hiện chương trình hỗ trợ nhà ở cho người có công, người nghèo khu vực nông thôn; phát triển và quản lý nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp khu vực đô thị, nhà ở công nhân khu công nghiệp; phát triển nhà ở thương mại; đầu tư phát triển nhà ở tái định cư; Quản lý nhà ở, quản lý vận hành nhà chung cư; quản lý trụ sở làm việc của các cơ quan hành chính…

Theo kế hoạch, Đoàn kiểm tra sẽ làm việc với các cơ quan, doanh nghiệp, dự án và các địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh từ ngày 8-7 đến hết ngày 12-7. Dự kiến, ngày 19-7, Đoàn kiểm tra sẽ tiếp tục làm việc với UBND tỉnh và các sở, ngành liên quan, để thống nhất báo cáo kết quả đợt kiểm tra của Đoàn công tác về công tác quản lý nhà nước và thực hiện chính sách pháp luật của Quảng Ninh trong lĩnh vực nhà ở và thị trường bất động sản.

Tuệ Nghi
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động