Thứ sáu 03/05/2024 20:00

Khởi tố người mẹ cho con gái uống thuốc ngủ rồi gọi người tình đến xâm hại

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Ngô Thị Sinh (SN 1993, ở xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" theo quy định tại khoản 3, Điều 142 Bộ luật Hình sự.
Khởi tố người mẹ cho con gái uống thuốc ngủ rồi gọi người tình đến xâm hại
Bị can Nguyễn Mạnh Cường tại cơ quan điều tra.

Chiều 22/2, Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Tuyên Quang cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Mạnh Cường (SN 1972, ở phường An Tường, TP Tuyên Quang) và khởi tố bị can đối với Ngô Thị Sinh (SN 1993, ở xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" theo quy định tại khoản 3, Điều 142 Bộ luật Hình sự.

Viện Kiểm sát cho biết thêm, bị can Sinh được tại ngoại và cấm đi khỏi rơi cơ trú do đang nuôi con nhỏ.

Trước đó, quá trình điều tra ban đầu xác định, vào năm 2019, Cường có quan hệ tình cảm với Ngô Thị Sinh, cả hai có 1 con chung khoảng 2 tuổi.

Khởi tố người mẹ cho con gái uống thuốc ngủ rồi gọi người tình đến xâm hại
Sinh bị khởi tố nhưng được cho tại ngoại.

Đến giữa năm 2022, do Cường muốn quan hệ tình dục với cháu H.K.L, sinh năm 2013 là con riêng của Sinh. Cường đã bàn bạc với Sinh về việc để Cường quan hệ tình dục với cháu L, Sinh đồng ý.

Trưa 17/2/2023, Sinh đưa cháu L đến nhà nghỉ thuộc thôn 4, xã Trung Môn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang thuê nhà nghỉ và điện thoại cho Cường đến, rồi Sinh cho cháu L uống thuốc ngủ.

Khoảng 12h40 phút cùng ngày Cường đến phòng nghỉ, sau đó được sự giúp sức của Sinh, Cường đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L.

Theo Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Tuyên quang, đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, gây dư luận bất bình trong Nhân dân, hiện vụ án đang được các cơ quan tiến hành tố tụng phối hợp giải quyết để đảm bảo việc xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Bé gái 12 tuổi bị người cha đồi bại xâm hại đến có thai Bé gái 12 tuổi bị người cha đồi bại xâm hại đến có thai

Mặc dù chưa đủ 13 tuổi nhưng bé gái đã bắt đầu bị cha hãm hiếp. Sau ba lần bị xâm hại, bé gái đã ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động