Chủ nhật 28/04/2024 06:09

Khởi tố nam thanh niên sát hại bạn gái tại spa ở Hải Dương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Phan Trung Hòa (SN 1996, trú tại phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) để điều tra về tội Giết người.
Khởi tố nam thanh niên sát hại bạn gái tại spa ở Hải Dương
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương cũng đã khởi tố vụ án, nhưng do Hòa phải điều trị vết thương do tự sát nên ngày 21/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương mới thực hiện các thủ tục tố tụng đối với bị can này.

Quá trình điều tra, cảnh sát xác định Hòa có quan hệ tình cảm yêu đương với chị L.T.N (SN 1996, quê ở Sơn La) khi chị N đang làm nhân viên massage tại Hà Nội.

Khoảng cuối tháng 9, hai người thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, nên chị N không về nhà trọ và tìm mọi cách để tránh mặt Hòa.

Ngày 10/10, chị N đến cơ sở Anh Spa chơi và có ý định ở lại làm việc. Hòa tìm người yêu nhưng không thấy nên nảy sinh ghen tuông, nghi ngờ chị N có quan hệ tình cảm với người khác.

Sau đó, Hòa tìm mua con dau bầu sắc nhọn và về Hải Dương đến tiệm Anh Spa tìm với mục đích bắt chị N về nhà trọ cùng mình.

Khoảng 19h30 cùng ngày, thuyết phục người yêu trở về không được, Hòa dùng dao bầu đâm nhiều nhát vào vùng cổ, ngực, tay chị N làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Hòa tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát vào bụng và cổ của mình để tự tử nhưng được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đoa khoa tỉnh Hải Dương.

Đại diện bệnh viện cho biết, sau nhiều ngày điều trị, sức khỏe của Hòa đã tạm thời ổn định, giao tiếp được để phục vụ công tác điều tra. Công tác quản lý bị can được bệnh viện phối hợp với cơ quan công an thực hiện nghiêm ngặt, đúng quy định.

Nam thanh niên sát hại bạn gái rồi tự tử trong tiệm spa
Nguyên nhân nam thanh niên sát hại bạn gái rồi tự tử trong tiệm spa
Khởi tố vụ án sát hại bạn gái rồi tự tử trong tiệm spa
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động