Thứ ba 30/07/2024 05:10

Khởi tố gã trai có hành vi đáng xấu hổ khi đến ở nhà vợ chồng người bạn

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an quận Tây Hồ, Hà Nội thông tin, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Tùng Sơn để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.
Khởi tố gã trai có hành vi đáng xấu hổ khi đến ở nhà vợ chồng người bạn
Đối tượng Nguyễn Tùng Sơn. Ảnh CQCA

Theo Công an quận Tây Hồ, trước đó, vào ngày 21/5/2024, Công an phường Phú Thượng nhận được trình báo của vợ chồng chị Ngô Thị Hương Giang, SN 1992 và anh Phạm Mạnh Hiệp, SN 1989, cùng trú tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ về việc gia đình bị mất trộm chiếc xe máy Honda Vision, BKS: 29F1-503.94 trị giá 30 triệu đồng để ở tầng hầm.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát hình sự - Công an quận Tây Hồ đã khẩn trương vào cuộc phối hợp với Đội Kỹ thuật hình sự và Công an phường Phú Thượng tổ chức tiến hành khám nghiệm hiện trường, tập trung lực lượng và áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm thủ phạm.

Khởi tố gã trai có hành vi đáng xấu hổ khi đến ở nhà vợ chồng người bạn
Chiếc xe máy tang vật. Ảnh CQCA

Quá trình điều tra, lực lượng công an đã xác định thủ phạm gây án là Nguyễn Tùng Sơn, SN 1982, HKTT tại căn hộ số 102, ngõ 389 đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Được biết, Sơn có 3 tiền án, có quan hệ xã hội với anh Hiệp, trước đó Sơn có đến nhà anh Hiệp chơi và ở tại đó, lợi dụng lúc sơ hở đã lấy chìa khoá xe máy của chị Giang rồi trộm chiếc xe.

Tuy nhiên, khi cơ quan công an triệu tập thì Sơn đã bỏ trốn. Với quyết tâm truy bắt bằng được đối tượng, lực lượng Công an quận Tây Hồ đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, kết hợp vận động thuyết phục gia đình, người thân kêu gọi Sơn ra đầu thú để hưởng khoan hồng của pháp luật.

Biết không thể trốn thoát, ngày 8/7/2024, Nguyễn Tùng Sơn đã đến Công an quận Tây Hồ để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tang vật thu giữ 1 xe máy Honda Vision, BKS: 29F1-503.94.

Vụ việc đang được Công an quận Tây Hồ tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tổ công tác đặc biệt CATP Hà Nội tìm và trao trả xe máy cho người dân sau khi bị kẻ gian trộm cắp Tổ công tác đặc biệt CATP Hà Nội tìm và trao trả xe máy cho người dân sau khi bị kẻ gian trộm cắp
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động