Thứ ba 30/07/2024 07:09

Tổ công tác đặc biệt CATP Hà Nội tìm và trao trả xe máy cho người dân sau khi bị kẻ gian trộm cắp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thông tin từ Phòng CSGT CATP Hà Nội, tổ công tác đặc biệt số 10 vừa phát hiện chiếc xe máy là tang vật của vụ trộm cắp và trao trả cho chủ nhân…
Tổ công tác đặc biệt CATP Hà Nội tìm và trao trả xe máy cho người dân sau khi bị kẻ gian trộm cắp
Thiếu tá Mạnh Tiến Trung trao trả xe máy cho chủ nhân. Ảnh CQCA

Theo đó, vào ngày 27/7, tổ công tác đặc biệt số 10 CATP Hà Nội do Thiếu tá Mạnh Tiến Trung là tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm tại tuyến Tôn Đức Thắng – Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa.

Đến khoảng 17h cùng ngày, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 29F1-441.xx có biểu hiện nghi vấn đã dừng xe kiểm tra. Quá trình kiểm tra, lái xe N.V.H, SN 1966, HKTT tại quận Đống Đa, Hà Nội không xuất trình được giấy đăng ký xe.

Nghi vấn chiếc xe có thể là tang vật của vụ trộm cắp, tổ công tác đã đấu tranh khai thác, lái xe khai mua xe trên mạng xã hội, không có đăng ký xe. Tổ công tác đã lập biên bản, bàn giao người và phương tiện về công an phường sở tại tiếp tục giải quyết.

Tại cơ quan công an, qua xác minh, tổ công tác xác định được chủ nhân của chiếc xe là anh Mai Quốc Long, SN 1972, HKTT tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội. Anh Long xác nhận chiếc xe nói trên là của mình đã bị kẻ gian lấy cắp, anh đã trình báo công an sau khi bị mất xe.

Để người dân sớm nhận lại tài sản của mình, tổ công tác đã hướng dẫn anh Long mang các giấy tờ liên quan đến nhận lại xe. Ngay trong chiều 27/7, anh Long đã xuất trình đầy đủ giấy tờ xe và được tổ công tác bàn giao lại tài sản.

Vui mừng và xúc động, anh Long đã viết thư cảm ơn tổ công tác đặc biệt số 10, Phòng CSGT CATP Hà Nội đã nhiệt tình, trách nhiệm, vì Nhân dân phục vụ, giúp anh tìm lại tài sản.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý.

Bắt quả tang nhóm nam nữ làm chuyện xấu lúc rạng sáng Bắt quả tang nhóm nam nữ làm chuyện xấu lúc rạng sáng
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động