Thứ sáu 19/04/2024 03:23

Khởi tố cán bộ Cục QLTT Thanh Hóa hành hung “bạn gái hờ” sau khi hát karaoke

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 6/9/2022, Cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hoá đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lê Trọng Nhạc (SN 1986, cán bộ đội Quản lý thị trường số 1 thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá) về hành vi cố ý gây thương tích.
Cơ quan CS ĐT tiến hành đọc lệnh khởi tố bị can đối với Lê Trọng Nhạc
Cơ quan CSĐT đọc lệnh khởi tố bị can đối với Lê Trọng Nhạc

Trước đó, ngày 23/8, Công an TP Thanh Hoá nhận được đơn trình báo của chị N.T.D (SN 1989, ở phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa) về việc chị gái của mình là N.T.V (SN 1985, ở phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) bị một người bạn trai đánh đập dã man vào đêm 21 và rạng sáng 22/8.

Quá trình điều tra, Công an TP Thanh Hoá xác định, khoảng 22h ngày 21/8, chị N.T.V cùng Lê Trọng Nhạc và một số người bạn đến hát tại phòng 402, karaoke Việt Đức, phường Đông Hương, TP Thanh Hoá. Tại đây, giữa chị V và Nhạc xảy ra mâu thuẫn nên Nhạc dùng tay đánh chị V.

Nạn nhân hiện vẫn đang được theo dõi và điều trị tại bệnh viên Đa khoa tỉnh Thanh Hóa với tình trạng đa chấn thương
Nạn nhân hiện vẫn đang được theo dõi và điều trị tại bệnh viên Đa khoa tỉnh Thanh Hóa với tình trạng đa chấn thương

Khi bị hành hung, chị V cố vùng ra và bỏ chạy, sau đó được một người trong nhóm dùng xe ô tô cá nhân đưa về. Tuy nhiên, khi xe di chuyển đến một cây cầu nằm trên đường 39m (đường Lạc Long Quân, Thanh Hoá) thì Nhạc đuổi theo chặn đầu xe, yêu cầu chị V phải sang xe mình. Tiếp đó, người này đưa chị V đi đến một khu đất trống rồi hành hung tiếp; 3h hôm sau mới đưa chị V về nhà.

Quá trình hành hung, người đàn ông này đã lột hết quần áo và dùng điện thoại quay phim, chụp ảnh sau đó đe dọa sẽ tung lên mạng nếu chị V đi bệnh viện hoặc báo CQCA.

Lo sợ trước những lời đe dọa của anh N, chị V đã chọn cách im lặng. Nhưng do vết thương quá nặng khiến chị V không thể chịu nổi nên đã gọi báo cho gia đình.

Trưa 22/8, chị V đã được em gái và một số người bạn đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu trong tình trạng tổn thương khắp nơi trên cơ thể, mắt mũi.

Quá trình điều tra, ngày 24/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hoá đã ra Quyết định trưng cầu giám định để giám định thương tích đối với chị V. Tại Bản kết luận giám định pháp y về thương tích số 689/2022/TTPY ngày 31/8/2022 của Trung tâm Pháp y tỉnh Thanh Hoá, chị V bị tổn thương cơ thể 21%.

Xét tính chất, hành vi phạm tội của Lê Trọng Nhạc, Cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hoá đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Trọng Nhạc về hành vi cố ý gây thương tích và tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Đình chỉ công tác cán bộ Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa bị tố hành hung phụ nữ
Công an Thanh Hóa vào cuộc vụ Cán bộ QLTT bị tố hành hung một người phụ nữ
Cán bộ QLTT bị tố cáo đánh đập bạn gái dã man có thể bị xử lý như thế nào?
Có dấu hiệu tội “cố ý gây thương tích”?
Huy Hoàng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động