Chủ nhật 06/10/2024 19:27

Không khí sôi động chuẩn bị cho kỳ nghỉ Tết dương lịch tại Hà Nội

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Những ngày này Hà Nội dường như lung linh hơn bởi các tuyến phố được trang hoàng lộng lẫy. Cùng với những thành tựu về kinh tế xã hội, người dân Thủ đô như hân hoan hơn khi không khí mùa Xuân đang tràn ngập phố phường...

Các điểm vui chơi, mua sắm trên địa bàn Hà Nội đang tất bật chuẩn bị cơ sở vật chất, hàng hóa, nhân lực để đón lượng lớn khách đến tham quan, mua sắm. Dự báo nhu cầu vui chơi, mua sắm của người dân trong dịp này cao, do vậy công tác chuẩn bị của các trung tâm thương mại, siêu thị, công viên, trung tâm giải trí khá chu đáo, bài bản.

Trong bối cảnh nền kinh tế chưa ổn định, người dân có xu hướng thắt chặt chi tiêu, bản thân các đơn vị không thể đặt lợi nhuận lên hàng đầu, việc thu hút và giữ ổn định lượng khách đã là một cố gắng. Trong những ngày này, các trung tâm mua sắm, các khu vui chơi giải trí đang nỗ lực chuẩn bị để mang lại sự hài lòng cho khách khi đến tham quan, mua sắm. Trong dịp này, nhiều khu vui chơi, mua sắm tổ chức những hoạt động văn hóa nghệ thuật, vui chơi tạo sự hoạt náo, sôi động và có nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng.

Các tuyến phố tại Hà Nội đang được trang hoàng lộng lẫy với những băng rôn, biểu ngữ chào đón Tết dương lịch 2015 Ảnh: TL

Trước hết, công tác trang trí, cổ động trực quan được bài trí trang hoàng, bắt mắt. Tại các điểm vui chơi công cộng, đường phố, các công viên, các trung tâm thương mại, siêu thị, công việc này luôn được coi trọng tạo ra những điểm nhấn đẹp. Tại Công viên Hồ Tây luôn coi trọng tổ chức các sự kiện văn hóa nhằm biến công viên thành điểm vui chơi sống động, hấp dẫn, đặc biệt là những kỳ nghỉ lễ như dịp Tết Dương lịch. Tại rạp xiếc Trung ương các hoạt động chuẩn bị những tiết mục đặc sắc nhân dịp nghỉ lễ dài cũng đang được gấp rút chuẩn bị. Tại các trung tâm mua sắm lớn trên địa bàn Hà Nội như: Vincom, Royal City, Time City, Tràng Tiền Plaza, Parkson, Big C, Coopmart… dịp này đang náo nhiệt không khí chuẩn bị cho dịp Tết Dương lịch.

Theo các trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, dịp nghỉ lễ năm nay không chỉ là cơ hội tăng doanh thu, nâng cao khả năng phục vụ khách, nâng cao uy tín mà điều quan trọng hơn cả phải đáp ứng sự hài lòng cho khách khi chính họ đã tin tưởng lựa chọn điểm đến của chính mình.

TD

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động