Chủ nhật 28/04/2024 20:44

Khoản tiền khổng lồ mà Jose Mourinho nhận được sau những lần bị sa thải

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha - Jose Mourinho đã nhận được số tiền đền bù hợp đồng rất lớn sau những lần ông bị các đội bóng sa thải trước thời hạn kết thúc.
Khoản tiền khổng lồ mà Jose Mourinho nhận được sau những lần bị sa thải
Jose Mourinho nhận được số tiền khổng lồ sau những lần bị sa thải. (Ảnh: Goal)

Theo đó, nhà cầm quân nổi tiếng Jose Mourinho vừa trải qua lần thứ 6 trong sự nghiệp bị sa thải, lần này là tại AS Roma và thông tin về số tiền mà ông kiếm được từ việc này đang trở thành tâm điểm chú ý.

Cụ thể, Mourinho vừa chính thức bị sa thải sau chuỗi trận bết bát ở mùa giải hiện tại với AS Roma dù hợp đồng của Mourinho vẫn còn thời hạn đến cuối mùa.

Trước đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đề xuất một thỏa thuận mới nhằm mong muốn gắn bó với đội bóng thủ đô nhưng ban lãnh đạo AS Roma đã từ chối và rồi sau đó quyết định chấm dứt hợp đồng với Mourinho.

Đây là lần thứ 6 mà Mourinho phải nói lời chia tay với một đội bóng. Theo truyền thông Italia, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã kiếm được tổng số tiền lên tới khoảng 80 triệu bảng từ các đội bóng trước đó khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với ông.

Trong đó, số tiền này bao gồm 26 triệu bảng từ Chelsea, trong đó có 18 triệu bảng khi bị sa thải ở Stamford Bridge vào năm 2007 và 8,3 triệu bảng sau lần thứ 2 ở đội bóng này vào năm 2015. Mourinho cũng nhận được đền bù 17 triệu bảng từ Real Madrid và 20 triệu bảng từ Manchester United. Thêm vào đó, giai đoạn không thành công ở Tottenham đã mang về cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha 15 triệu bảng.

Còn với lần sa thải này ở AS Roma, Mourinho dự kiến chỉ nhận được khoảng 3 triệu bảng do chấm dứt hợp đồng gần sát với thời điểm hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2024.

Tổng số tiền đền bù sau khi bị sa thải của Jose Mourinho vượt xa so với nhiều HLV khác như Antonio Conte (37 triệu bảng), Laurent Blanc (17 triệu bảng) hay Luiz Felipe Scolari (13,6 triệu bảng).

Thái Lan khởi đầu như mơ tại Asian Cup 2023 Thái Lan khởi đầu như mơ tại Asian Cup 2023

Đại diện Đông Nam Á cuối cùng xuất trận là Thái Lan đã có được kết quả tốt nhất khi đánh bại Kyrgyzstan với tỷ ...

Xác định được đối thủ tiếp theo của Man Utd tại FA Cup Xác định được đối thủ tiếp theo của Man Utd tại FA Cup

Sau các trận đá lại của vòng 3 đã xác định được những cái tên đi tiếp vào vòng 4 FA Cup, trong đó có ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động