Thứ tư 24/04/2024 01:29

Khán giả hết lời khen ngợi kết phim "Anh có phải đàn ông không?"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cuối cùng, rắc rối của bộ ba anh chàng Duy Anh - Tuấn Khang - Nhật Minh đã được "gỡ" nút thắt bằng tình tiết rất hài hước, dí dỏm nhưng không kém phần xúc động.
Khán giả hết lời khen ngợi kết phim có hậu phim "Anh có phải đàn ông không?"
Dàn diễn viên chung vui trong tiệc cưới vợ chồng Duy Anh - Thùy Dung

Kết phim có hậu, nhẹ nhàng, diễn viên hài hước, thú vị là những “cơn mưa lời khen” từ khán giả trong tập cuối phim “Anh có phải đàn ông không?”.

Điểm bất ngờ nhất với khán giả là các mâu thuẫn đang đẩy lên cao trào được “gỡ” hợp lý, nhẹ nhàng. Khán giả theo dõi không bị phô cảm xúc mà hoàn toàn sống cùng với diễn biến câu chuyện.

Sau biến cố, Duy Anh (MC Tuấn Tú đóng) nhận ra bản thân cần thay đổi. Anh tìm được công việc mới là dạy nấu ăn trên mạng. Một công việc đúng với đam mê, sở trường đã nhận nút bạc Youtube và trở thành người nổi tiếng.

Anh chàng Minh “gỗ” (Hà Việt Dũng đóng) cuối cùng nhận ra sai lầm của bản thân. Lời tỏ tình của Nhật Minh với vợ cũ Lệ mang tới nhiều cảm xúc cho khán giả như: “Suốt 6 năm qua, người anh yêu chính là bản thân mình nhưng kể từ bây giờ, anh muốn được yêu em, yêu em đúng nghĩa” hay “Suốt thời gian qua, anh vẫn luôn mang chiếc nhẫn của em bên cạnh để nhắc nhở anh luôn có em ở bên anh. Làm vợ anh nhé!”. Đây cũng là cảnh phim được chờ đợi nhất khi những bất hòa cuộc sống hôn nhân cần tình yêu đủ chân thành, bao dung.

Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh đóng) không còn hình ảnh chàng trai “badboy”, lối sống phóng khoáng thay người yêu như thay áo trước đây, thay vào đó là một anh chàng đủ sự tinh tế, chín chắn với vai trò “quân sư tình cảm” cho các bằng hữu và là chỗ dựa cho Mai Ngọc – người phụ nữ chịu nhiều bất hạnh khi sống với người chồng bạo lực.

Khán giả hết lời khen ngợi kết phim có hậu phim "Anh có phải đàn ông không?"
Tình bằng hữu của ba chàng trai là điểm hấp dẫn nhất phim

Trải qua 6 tháng tiền kỳ và hậu kỳ, 3 tháng phát sóng, bộ phim “Anh có phải đàn ông không?” được đánh giá là bộ phim giữ sức hút ổn định nhất trong thời gian phát sóng.

Khai thác đề tài về tình yêu, hôn nhân, gia đình, điểm khác của bộ phim khi nhân vật chính là bộ ba anh chàng cồng kềnh Duy Anh – Tuấn Khang – Nhật Minh. Sở hữu ngoại hình đẹp, chiều cao nổi bật, diễn xuất hài hước, mỗi nhân vật đã mang tới “mẫu số chung” đàn ông thời hiện đại.

Duy Anh là một ông chồng hết mực yêu thương vợ con, sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp 16 năm làm nội trợ, vun vén cuộc sống gia đình để cho vợ tập trung kinh doanh. Cuộc sống sóng gió xảy đến khi Duy Anh vô tình gặp lại người yêu cũ Mai Ngọc (Đan Lê đóng) khiến vợ Thùy Dung (Thúy An đóng) tức giận. Sau biến cố, Duy Anh nhận ra bản thân cần phải thay đổi.

Minh “gỗ” trước đây là người đàn ông cộc cằn, thô lỗ cuối cùng sai lầm phải trả giá đắt là cuộc sống hôn nhân thất bại. Việc nhận ra sai lầm và sửa sai giúp Nhật Minh đón nhận tình cảm từ Lệ.

Khán giả hết lời khen ngợi kết phim có hậu phim "Anh có phải đàn ông không?"
Các diễn viên và đoàn làm phim chụp hình kỷ niệm khi phim đóng máy

Nếu cả Duy Anh và Nhật Minh đều có cái kết viên mãn “về chung một nhà” thì cặp đôi Tuấn Khang – Mai Ngọc trong tập cuối vẫn là một cái kết mở.

Liệu rằng, sau khi thoát khỏi cuộc hôn nhân bạo lực Mai Ngọc có mở lòng đón nhận tình cảm của Tuấn Khang hay không vẫn chưa thực sự rõ ràng. Tuy nhiên, hình ảnh Tuấn Khang và Mai Ngọc đứng bên cạnh chụp ảnh trong ngày cưới của vợ chồng Duy Anh – Thùy Dung giống như một cặp đôi thực sự.

Bên cạnh lời khen về kết thúc nhẹ nhàng, dí dỏm, khán giả xem tập cuối đều bày tỏ hi vọng sẽ có thêm phần ngoại truyện của bộ anh chàng Duy Anh – Tuấn Khang – Nhật Minh.

Trước phản ứng của khán giả, các diễn viên chia sẻ cảm xúc của mình khi khép lại gần 6 tháng để thực hiện 28 tập phim.

Khán giả hết lời khen ngợi kết phim có hậu phim "Anh có phải đàn ông không?"
Bộ ba anh chàng "cồng kềnh" với gương mặt điển trai, lối diễn dí dỏm, hài hước

Nhan Phúc Vinh chia sẻ: “Cảm ơn VFC, cảm ơn ê-kíp, đạo diễn, DOP và các bạn diễn đã đồng hành cùng Vinh gần 6 tháng để thực hiện 28 tập phim. Cảm ơn khán giả đã dành nhiều tình cảm tốt đẹp cho bộ phim”.

Riêng Minh “gỗ” là lời nhắn gửi: “Tạm biệt anh chị và các em. Hẹn gặp lại”.

MC Tuấn Tú dí dỏm: “Kỷ niệm này sẽ còn mãi trong tôi. Xin hẹn gặp lại mọi người vào một ngày không xa. Yêu khán giả và cả nhà mình. Anh chắc chắn đã là đàn ông nhé!”.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động