Thứ tư 24/04/2024 02:27

Khán giả bức xúc khi “vợ cũ” sân si đủ chiêu trò chọc tức "vợ mới"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mặc dù có tựa đề phim sức hút, dàn diễn viên ngôi sao như NSƯT Vân Dung, Việt Anh, Lã Thanh Huyền,… và sự bảo chứng “thương hiệu” từ đạo diễn Vũ Trường Khoa. Thế nhưng, kịch bản phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” khiến khán giả vừa xem, vừa bức xúc.
Khán giả bức xúc khi “vợ cũ” sân si đủ chiêu trò chọc tức vợ mới
Cuộc hôn nhân giữa Việt và Cẩm Giang xáo trộn khi liên tiếp xuất hiện "người thứ ba"

“Bộ phim thiếu thực tế”, “ có phần lố”... là những nhận xét chung của nhiều khán giả sau 12 tập phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” lên sóng.

Sau các tình tiết phim vô lý, hư cấu quá đà từ cuộc đối đầu giữa “mẹ kế - con chồng” thì giờ đây, khán giả tiếp tục xem hài kịch giữa “vợ cũ – vợ mới”.

Theo kịch bản, bộ phim xoay quanh cuộc hôn nhân của Việt (Việt Anh) và nữ biên kịch Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền). Vì tình yêu, nữ biên kịch đã quyết định kết hôn với người đàn ông từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ.

Cuộc sống tươi đẹp của “vợ chồng son” bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của “người thứ ba” chính là cô con gái riêng của Việt - Mai Anh (Quỳnh Trang) dọn đến sống chung nhà với bố đẻ và sự trở về từ phía Lam– vợ cũ của Việt do Thúy Hằng đảm nhận.

Nếu cuộc đối đầu căng thẳng giữa “mẹ kế - con chồng” được tháo gỡ khi Mai Anh nhận ra được tình cảm của “mẹ kế” Cẩm Giang dành cho bố đẻ và con chồng thì nút thắt mâu thuẫn từ phía “vợ cũ” của Việt đẩy người xem vào cảnh “ngập drama”.

Cụ thể, tình tiết Lam gặp mặt bạn bè cũ có sự tham gia của Việt và Cẩm Giang. Lam liên tục thể hiện mình là “cái rốn vũ trụ” khi luôn nhắc về những kỷ niệm với “chồng cũ” là Việt. Điều này khiến Cẩm Giang chạnh lòng.

Trong tập 11 mới phát sóng, Lam đến nhà “chồng cũ” trong ngày giỗ bố chồng. Cô giở mọi chiêu trò chọc tức Cẩm Giang bằng việc nhắc đến việc phụ nữ hiện đại nên tập trung làm đẹp thay vì tất bật vào bếp hay nhắc đến việc mâm cúng thiếu món “tủ” của bố chồng khi còn sống. Chính những ý tứ của “vợ cũ” nên Cẩm Giang đành phải cúi đầu nhận lỗi do thiếu sót.

Sự nhún nhường của Cẩm Giang cũng “chọc tức” khán giả khi thực tế ngoài đời hiếm có câu chuyện “vợ cũ” lên mặt với “vợ mới” như thế. Phim xây dựng không có tính thực tế, thiếu logic.

Đỉnh điểm là tập 12, phân cảnh Lam say rượu và tự do vào phòng ngủ của chồng cũ, rất may là khoảnh khắc này, Việt vắng nhà nếu không thì khi cánh cửa được mở, Cẩm Giang sẽ khó có thể đối mặt trước hoàn cảnh bẽ bàng này.

Khán giả bức xúc khi “vợ cũ” sân si đủ chiêu trò chọc tức vợ mới
Trong tập 12, hình ảnh phim "vợ cũ" ôm "chồng cũ" trước mặt "vợ mới" tạo làn sóng chỉ trích từ phía khán giả

Nhưng sự thật sau đó... Lam ôm Việt trên giường và cuộc giằng co giữa hai bà vợ thực sự khiến người xem "nóng mắt".

Ngoài câu chuyện trơ trẽn của Lam thì tình tiết phim kể về mối tình “chú – cháu” khập khiễng giữa Vũ (Chí Nhân) và Mai Anh. Trước đó, Vũ từng là người yêu cũ của Cẩm Giang.

Sau khi Cẩm Giang có cuộc hôn nhân với Việt thì trớ trêu Vũ lại là “sếp” của cô trong công ty. Trước đó, Vũ và Lam từng là đối tác của nhau trong công việc.

Dễ hiểu, bộ phim khai thác câu chuyện hậu ly hôn và tái hôn là đề tài khá mới mẻ với công chúng. Và đặc biệt là thời gian vừa qua chúng ta thấy rất nhiều câu chuyện buồn về mâu thuẫn gia đình dẫn tới hậu quả đau lòng.

Thật tiếc, bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” ban đầu được kỳ vọng sẽ tạo sức hút mới mẻ thì diễn biến phim có phần hư cấu, “ngập drama” lại gây hiệu ứng ngược với khán giả.

Điều gì thu hút khán giả bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”?
Diễn viên Thúy Hằng: Trở lại và “lợi hại” hơn xưa
Diễn viên Thúy Hằng và mối duyên nợ với nghệ thuật
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động