Thứ sáu 29/03/2024 01:28

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 2: Nội dung, link xem trực tiếp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 2 lên sóng vào tối nay dự đoán sẽ tiếp tục drama ngập trời khi vợ cũ, con gái riêng của Việt đến phá đám hạnh phúc của cặp đôi.

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 2 lên sóng vào mấy giờ? Nội dung của Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 2 có gì đặc biệt. Link xem trực tiếp Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 2 tại đâu? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Nội dung Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 2

Trong tập 1, người vợ thứ 2 của Việt là Cẩm Giang - một người phụ nữ trẻ đẹp và giỏi giang. Vì muốn khoe vợ nên Việt cầm ảnh cưới đi khắp cơ quan và nhận được rất nhiều lời khen đẹp đôi của nhân viên, đồng nghiệp.

Sau chuyến đi hưởng tuần trăng mật, Việt và Giang vẫn còn đang tận hưởng không khí ngọt ngào của đôi vợ chồng son. Thanh Lam là vợ cũ của Việt, cả hai có một cô con gái 18 tuổi đang ở cùng với mẹ. Sau khi chồng cũ lấy vợ trẻ đẹp, Lam tỏ ra ghen tức và cố tình gửi cho Việt một "món quà đặc biệt".

Tại preview "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" tập 2, ở chung với con riêng của chồng chưa bao giờ là dễ dàng. Mai Anh - con riêng của Việt và Lam cũng không phải là cô gái dễ bảo. Trước những chuyện xảy ra liên quan đến Giang, Việt đã mắng con gái. Tình cũ của Giang cũng đã xuất hiện, liệu sẽ có chuyện gì xảy ra? Giang và Việt sẽ phải làm gì để nhà cửa yên ấm? Mời quý bạn đọc theo dõi tiếp tập 2 của bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng vào tối nay.

Xem trực tiếp Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 1 tại đâu?

Tập 1 của Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ sẽ được phát sóng vào 21h40 hôm nay trên kênh VTV3. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

Xem trực tiếp Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 1 tại đây >>https://vtvgo.vn/trang-chu.html

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động