Thứ bảy 20/04/2024 09:49

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 1: Nội dung, link xem trực tiếp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 1 lên sóng vào tối nay dự đoán sẽ vô cùng lắm drama khi vợ cũ, con gái riêng của Việt liên tục đến phá đám hạnh phúc của cặp đôi.

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 1 lên sóng vào mấy giờ? Nội dung của Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 1 có gì đặc biệt. Link xem trực tiếp Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 1 tại đâu? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Nội dung Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 1

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 1 mờ đầu với bối cảnh ở công ty của Việt, nơi anh làm phó giám đốc. Việt hào hứng ôm tấm ảnh cưới của hai vợ chồng đi khắp công ty để khoe. Anh nhận nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp nhưng cũng có người khó chịu, nói Việt nên bớt khoe vì "lấy vợ chứ có gì đâu". Nhưng Việt một mực bảo vệ quan điểm của mình, đáp trả đanh thép đồng nghiệp khi buông lời đố kỵ vô cùng khó nghe.

Một phân cảnh trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 1
Một phân cảnh trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 1

Sau khi trở về nhà từ kỳ nghỉ trăng mật, hai vợ chồng Giang - Việt đang định hâm nóng tính cảm thì bị phá đám bởi vợ cũ của Việt và cô con gái riêng 18 tuổi của Việt là Mai Anh.

Giang sẽ phản ứng thế nào với sự trở về bất ngờ của cô con gái riêng của chồng? Liệu hạnh phúc của vợ chồng Giang - Việt có bị ảnh hưởng nhiều không? mời quý bạn đọc theo dõi tập 1 của bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng vào tối nay.

Xem trực tiếp Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 1 tại đâu?

Tập 1 của Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ sẽ được phát sóng vào 21h40 hôm nay trên kênh VTV3. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

Xem trực tiếp Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 1 tại đây >>https://vtvgo.vn/trang-chu.html

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động