Thứ tư 17/04/2024 05:23

Khám xét nhà trùm giang hồ Thảo "lụi" ở Phan Thiết

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối 3/6, Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an phối hợp với Công an Bình Thuận đã tiến hành khám xét nhà của Nguyễn Văn Thảo (còn gọi Thảo "lụi"), được coi là một tay giang hồ cộm cán ở TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Lực lượng chức năng khám xét biệt thự ven sông của Thảo “lụi”
Lực lượng chức năng khám xét biệt thự ven sông của Thảo “lụi”

Theo nguồn tin riêng của PV Pháp luật & Xã hội, trùm giang hồ Thảo "lụi" liên quan đến một đường dây ma túy do Bộ Công an và Công an Bình Thuận đang phối hợp điều tra. Đồng thời, Thảo "lụi" còn bị nghi ngờ cầm đầu đường dây bảo kê liên quan đến các hoạt động kinh doanh bất động sản ở xã Tiến Thành, TP Phan Thiết.

Căn biệt thự của trùm giang hồ Thảo “lụi” nằm ven sông Bến Lội, thuộc phường Xuân An, TP Phan Thiết. Trong tối cùng ngày việc khám xét đã hoàn tất. Bước đầu xác định, việc khám xét để điều tra chuyên án liên quan đến nguồn tin tố giác tội phạm.

Khám xét nhà trùm giang hồ Thảo
Trùm giang hồ Thảo “lụi".

Trước đó, chiều cùng ngày, cảnh sát thuộc Bộ Công an đi trên 2 xe đặc chủng cùng với với hàng chục chiến sĩ đứng gác xung quanh căn biệt thự ven sông của Thảo “lụi". Việc khám xét được tiến hành bên trong khu biệt thự diễn ra suốt nhiều giờ liền.

Sau khi việc khám xét đã hoàn tất, bước đầu ghi nhận một số người từ trong căn biệt thự đã bị công an dẫn giải phục vụ điều tra.

Khám xét nhà trùm giang hồ Thảo
Khu đất rộng hàng chục ngàn m2 của gia đình chị Trang ở khu phố 5, phường Phú Hải, TP Phan Thiết bị Thảo “tranh chấp".

Được biết, trùm giang hồ khét tiếng Nguyễn Văn Thảo đang bị điều tra liên quan đường dây bảo kê hoạt động kinh doanh bất động sản, khai thác tài nguyên khoáng sản trái phép và hủy hoại tài sản. Việc khám xét nhà của ông trùm là một trong những bước nằm trong chuyên án của Bộ Công an.

Một cán bộ địa phương cho biết, việc “dẹp" trùm giang hồ Thảo “lụi" đem bình yên cho người dân khu vực, việc dẹp các băng nhóm xã hội đen, không có các đối tượng côn đồ hoạt động cũng là cách để Bình Thuận tạo môi trường kinh doanh thuận lợi, tạo niềm tin cho nhà đầu tư.

Hiện lực lượng công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Những bóng hồng trong đời trùm giang hồ Hải 'Bánh'
Cuộc săn lùng trùm giang hồ khét tiếng Sài thành
Trùm giang hồ Sáu Thế sa lưới!
Trùm giang hồ Quân "xa lộ" bị truy sát thế nào?
Hai cha con trùm giang hồ Đường Nhuệ chuẩn bị tiếp tục hầu toà
Công an Thanh Hóa khám xét nhà "ông trùm" giang hồ Tuấn thần đèn
Triệu Sơn
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động