Thứ sáu 26/04/2024 08:28

Khai trương chuỗi nhà mẫu Phú Đông Group

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chính thức khai trương ngày 20/8, chuỗi nhà mẫu Phú Đông Group bao gồm 7 mẫu căn hộ đa dạng về phong cách thiết kế đến số lượng phòng ngủ. Đây là khu nhà mẫu có quy mô lớn bậc nhất địa bàn Bình Dương nhằm phục vụ cho loạt dự án mới sắp ra mắt của Phú Đông Group.
Khai trương chuỗi nhà mẫu Phú Đông Group
Phú Đông Group tri ân đối tác và khách hàng tin tưởng

Tham quan chuỗi nhà mẫu, khách hàng được trải nghiệm nét tối giản của thiết kế hiện đại, vẻ sang trọng của thiết kế tân cổ điển hay những gam màu tinh tế và ấn tượng của phong cách Indochine đến sự mộc mạc, trẻ trung của lối thiết kế công nghiệp… Tất cả được Phú Đông dành trọn tâm huyết để xây dựng, mang đến không gian trải nghiệm thực tế, cũng như giúp khách hàng lựa chọn cho mình ý tưởng nội thất phù hợp.

Điểm chung của những căn hộ này là đều có thiết kế thông thoáng, được phát triển dựa trên mặt bằng thực tế của các dự án mà Phú Đông đã, đang và sắp triển khai. Chuỗi căn hộ mẫu là nỗ lực của Phú Đông trong việc không ngừng hoàn thiện và mang đến nhiều sản phẩm tốt hơn cho khách hàng.

Các căn hộ mẫu mới có diện tích đa dạng từ 41m2 đến 90m2 với mức giá phù hợp, hướng đến đối tượng là cán bộ nhân viên ở các Khu công nghiệp trên địa bàn TP Dĩ An.

Khai trương chuỗi nhà mẫu Phú Đông Group
Phối cảnh dự án Phú Đông Sky One

Tại buổi khai trương chuỗi nhà mẫu, Phú Đông Group đã giới thiệu đến các đối tác và quý khách hàng về dự án Phú Đông Sky One. Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường ĐT-743A, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Phú Đông Sky One có quy mô diện tích 5.615 m2, diện tích xây dựng: 2666,1 m2, mật độ xây dựng là 50,2%, gồm 2 tháp A và B với tổng số 780 căn hộ. Trong đó gồm 60 căn Pentstudio, 528 căn 1PN+, 192 căn 2PN+

Các căn hộ có diện tích giao động từ 30m2 đến 75m2. Gồm các tiện ích nổi bật như nhà trẻ, hồ bơi, siêu thị, café, health club, BBQ garden… Số lượng tầng gồm 30 tầng + 01 tầng hầm. Dự án dự kiến khởi công vào Qúy IV/2022 với mức giá dự kiến từ 1-1,5 tỷ đồng trên căn hộ.

Huy Hùng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động