Thứ sáu 29/03/2024 21:19

Kết cục buồn của người đàn ông vì vướng “lưới tình” của thiếu phụ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hai gã đàn ông dù đã có vợ con, gia đình hạnh phúc nhưng vẫn dính vào “lưới tình” với người đàn bà lẳng lơ, để rồi gây ra một kết cục bi thảm. Ghen tuông khiến kẻ vào tù, người mất mạng…
Kết cục buồn của người đàn ông vì vướng “lưới tình” của thiếu phụ
Phạm Văn Minh lúc mới bị bắt

Từ mối quan hệ bất chính

Phạm Văn Minh, SN 1983, quê Thanh Hóa, sinh ra và lớn lên ở vùng núi, hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên Minh không được ăn học đầy đủ, tuổi trưởng thành hắn cưới vợ sinh con. Cuộc sống làm nông dù không dư giả nhưng gia đình luôn vui vẻ, hòa thuận.

Năm 2020, nghe bạn bè giới thiệu, Minh rời quê ra Bắc Ninh làm ăn. Mới đầu, Minh làm công nhân tại một xưởng đúc sắt, sau một thời gian hắn nghỉ việc rồi đi lái xe tải, lái taxi kiếm tiền gửi về quê cho vợ nuôi con. Thời điểm này, Minh thuê nhà của chị Nguyễn Thị P, SN 1980, trú tại TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Chị P đã bỏ chồng, có phòng trọ cho thuê, thường ngày bán rau ở chợ Tháp. Chỉ sau một thời gian ngắn, Minh và chị P có quan hệ tình cảm với nhau. Hằng ngày, Minh đi làm, chị P đi chợ, trưa và tối nấu cơm cùng ăn với nhau. Từ lúc có “bồ” cũng là lúc Minh dần quên trách nhiệm của mình với vợ con ở quê, kiếm được bao nhiêu tiền thì chi vào "tình phí" hết.

Tháng 6/2022, công việc không ổn định, Minh bỏ việc về quê nhưng hắn vẫn thường xuyên liên lạc với chị P qua điện thoại và vẫn tranh thủ ra Bắc Ninh thăm “bồ”. Được một thời gian, Minh phát hiện chị P có nhiều thay đổi, hắn đã để ý và phát hiện chị P có quan hệ với "tình mới" là anh Trần Văn H, SN 1976, quê ở huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Anh H là đội trưởng của một cty đóng trên địa bàn TP Từ Sơn, dù đã có gia đình hạnh phúc, vợ con đề huề ở quê. Thế nhưng khi quen biết và qua lại với chị P, anh H đã quên đi người vợ tần tảo, hết lòng lo cho chồng con, say đắm trong men tình.

Biết mối quan hệ này, Minh nổi cơn ghen tuông và nhiều lần dằn mặt chị P, yêu cầu không được quan hệ với anh H. Song, chị P vốn là người đàn bà không đoan chính, không dứt tình với Minh nhưng vẫn quan hệ với anh H. Và đây là lý do dẫn đến bi kịch đau lòng…

Án mạng vì cơn cuồng ghen

Ngày 18/9/2022, bực tức vì ghen nên Minh đi xe máy từ Thanh Hóa ra Bắc Ninh để tìm người tình. Khi đến nhà không gặp chị P, Minh đi xe máy đi tìm thì gặp anh H đèo chị P đi đám cưới về. Lúc này, Minh điên tiết đánh chị P giữa xóm trọ. Tối cùng ngày Minh ngủ lại nhà chị P đến đến rạng sáng hôm sau thì bỏ đi, thủ sẵn dao để tìm cách sát hại tình địch cho hả cơn cuồng ghen.

Khoảng 5h00 sáng 19/9, người dân đi tập thể dục ở khu vực Song Tháp, phường Châu Khê, TP Từ Sơn phát hiện một người đàn ông gục bên cạnh xe máy, trên người có vết thương chảy máu nên đã hô hoán và đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong tại BV.

Sự việc cũng đã được trình báo CQCA. Qua công tác điều tra, xác minh, nạn nhân được xác định là anh Trần Văn H, trên người có 2 vết thương do vật sắc nhọn gây nên, ví tiền, xe máy không bị mất. Hiện trường chính nơi xảy ra vụ án cách nơi nạn nhân gục ngã khoảng 500m.

Xác định đây là vụ án mạng nên lực lượng Công an đã tập trung rà soát các mối quan hệ của nạn nhân, đặc biệt là các mâu thuẫn nợ nần, làm ăn, tình ái… Công tác tìm nhân chứng, trích xuất camera của nhà dân xung quanh được triển khai. Tuy nhiên, thông tin duy nhất CQCA thu thập được từ nhân chứng là thấy có 1 người đàn ông đi xe máy qua vung tay với nạn nhân rồi đi tiếp.

Tiếp xúc với đồng nghiệp của nạn nhân thì được biết anh H là người hiền lành, không rượu chè, cờ bạc cũng không nợ nần ai. Vì vậy, CQCA đặt nghi vấn có thể nguyên nhân do mâu thuẫn tình cảm nên chuyển hướng điều tra, phát hiện anh H có quan hệ tình cảm với chị P. Ngay sau đó, CQCA đã triệu tập P đến trụ sở làm việc, chị P đã kể lại câu chuyện bị Minh đánh rồi bỏ đi…

Căn cứ vào những tài liệu thu thập được, lực lượng Công an đã dựng lên chân tướng hung thủ là Phạm Văn Minh. Lần theo dấu vết của Minh, các điều tra viên xác định sau khi gây án, Minh bỏ trốn về quê ở Thanh Hóa. Ngay trong đêm 19/9, Ban Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã trực tiếp chỉ đạo một tổ công tác thuộc Phòng CSHS Công an tỉnh do các điều tra viên dày dặn kinh nghiệm vào Thanh Hóa để truy bắt hung thủ.

Tổ công tác vào đến xã Cẩm Long, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa cũng đã nửa đêm nhưng để sớm bắt giữ đối tượng, không để hắn có cơ hội trốn thoát, tổ công tác đã phối hợp với công an huyện Cẩm Thủy nắm tình hình và xác định đối tượng đang ở nhà. Tuy nhiên, nhà của Minh ở trên một quả đồi, xa khu dân cư, nhiều cây cối nên rất dễ trốn thoát. Do đó, lực lượng chức năng quyết định bắt giữ hắn ngay trong đêm.

Bị bắt bất ngờ, Minh không kịp phản ứng, hắn ngoan ngoãn tra tay vào còng. Với quyết tâm và nghiệp vụ nhạy bén, chưa đầy 24h đồng hồ, Công an tỉnh Bắc Ninh đã làm rõ, bắt giữ đối tượng di lý về Bắc Ninh để phục vụ công tác điều tra.

Tại CQCA, Phạm Văn Minh khai nhận, do ghen tuông với nạn nhân nên hắn nảy sinh ý định sát hại tình địch. Để thực hiện hành vi, hắn đã tìm hiểu quy luật sinh hoạt của nạn nhân, biết anh H thường đi mua đồ ăn sáng rất sớm để ăn rồi đi làm. Đêm 18/9, sau khi ngủ với chị P đến khoảng 4h30 sáng 19/9, Minh mang theo 1 con dao nhọn, rồi lấy xe máy phóng đi. Biết anh H sẽ đi qua khu vực cầu Song Tháp, phường Châu Khê nên Minh đợi sẵn ở đó. Đến khoảng 5h15 cùng ngày, anh H đi mua đồ ăn sáng qua, Minh đã chặn đầu xe máy, dùng dao đâm 2 nhát vào người anh H rồi phóng xe về Thanh Hóa.

Khi đi đến khu vực bến xe Nước Ngầm, Hà Nội, Minh vứt dao rồi đi tiếp. Về đến nhà, hắn ăn cơm tối với vợ con xong xuôi rồi lên giường đi ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra. Sau khi bắt giữ được Minh, Công an Bắc Ninh đã dẫn giải đối tượng đến địa điểm vứt dao là hung khí gây án.

Đến 11h30 ngày 20/9, tổ công tác Công an Bắc Ninh đã thu giữ được tang vật vụ án là con dao nhọn được vứt tại khu vực đường Vành đai 3, thuộc tổ 14, phường Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội. Ngày 23/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Minh về tội giết người.

Tới đây, Minh sẽ bị đưa ra xét xử và chắc chắn, sẽ phải nhận bản án thích đáng do mình gây ra. Nhưng người đau khổ nhất có lẽ là những người vợ và những đứa con của cả hung thủ và nạn nhân. Chỉ vì những mối quan hệ bất chính mà khiến hai gia đình tan nát.

Khi vụ việc được làm sáng tỏ, vợ con anh H không chỉ nỗi đau mất chồng, mất cha mà còn đau xót khi chồng, cha của mình là người đàn ông chỉn chu, chăm lo cho gia đình lại vì mối tình vụng trộm mà mất mạng. Còn vợ con của Minh, chỉ đến khi hắn bị bắt, mấy mẹ con mới choáng váng khi biết chồng, cha mình vì mối quan hệ bất chính mà gây ra tội ác tày đình như vậy.

Nhưng có lẽ người đáng trách là chị P, một người đàn bà lẳng lơ đã gián tiếp gây ra vụ án để rồi người chết, kẻ vào tù. Đây là câu chuyện đau lòng và cũng là bài học đắt giá cho tất cả mọi người trước các mối quan hệ tình cảm.

Cuộc cãi vã lúc nửa đêm khép lại tương lai của người đàn ông sát hại nhân tình
Gã đàn ông muốn bạn nhậu "vui vẻ" nên ra tay sát hại nhân tình
Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
CATP Hà Nội khởi tố 14 đối tượng liên quan đến tài khoản có tên “Huấn hoa hồng” để lừa đảo

CATP Hà Nội khởi tố 14 đối tượng liên quan đến tài khoản có tên “Huấn hoa hồng” để lừa đảo

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc CATP Hà Nội đã thông tin tới báo chí tại cuộc họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội quý 1/2024 do UBND TP Hà Nội tổ chức, về kết quả điều tra vụ án nhiều đối tượng dùng các tài khoản mạng xã hội giả, có liên quan đến facebook "Huấn hoa hồng" để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Hình phạt cho tài xế xe tải đi ngược chiều trên Quốc lộ ở Hải Phòng

Hình phạt cho tài xế xe tải đi ngược chiều trên Quốc lộ ở Hải Phòng

Ngày 29/3, Công an TP Hải Phòng thông tin, Trạm Cảnh sát giao thông Lưu Kiếm (Phòng Cảnh sát giao thông) vừa xử phạt, tước giấy phép lái xe một tài xế xe tải đi ngược chiều.
Giám đốc Ngân hàng MSB chi nhánh Thanh Xuân lừa đảo chiếm đoạt 338 tỷ đồng

Giám đốc Ngân hàng MSB chi nhánh Thanh Xuân lừa đảo chiếm đoạt 338 tỷ đồng

CATP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bị can Bùi Thị Hoài Anh - Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân...
TAND Cấp cao kháng nghị giám đốc thẩm vụ tranh chấp tại dự án Phố Wall

TAND Cấp cao kháng nghị giám đốc thẩm vụ tranh chấp tại dự án Phố Wall

TAND Cấp cao tại Hà Nội đã ra quyết định kháng nghị giám đốc thẩm vụ tranh chấp tại dự án Phố Wall ở đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trước đó, VKSND Cấp cao tại Hà Nội có văn bản về việc không kháng nghị giám đốc thẩm đối với Bản án nêu trên.
Sai phạm tại Công ty Tân Hoàng Minh: 7 bị cáo được hưởng án treo

Sai phạm tại Công ty Tân Hoàng Minh: 7 bị cáo được hưởng án treo

Hội đồng xét xử (HĐXX) sơ thẩm của TAND TP Hà Nội đã ra phán quyết với các bị cáo trong vụ sai phạm xảy ra tại Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh (Cty Tân Hoàng Minh).
Viện Kiểm sát Nhân dân không chấp nhận kháng cáo của ngân hàng

Viện Kiểm sát Nhân dân không chấp nhận kháng cáo của ngân hàng

Trước kháng cáo của Ngân hàng Việt Á, Ngân hàng NCB, Ngân hàng PVcomBank đề nghị các bị hại trả lại tiền lãi đã nhận từ các hợp đồng tiền gửi, đại diện VKSND đề nghị tòa không chấp nhận...
Bên trong túi đeo chéo của người đàn ông đi ô tô trên phố Thanh Nhàn

Bên trong túi đeo chéo của người đàn ông đi ô tô trên phố Thanh Nhàn

Thông tin từ Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Hà Văn Hoàn, SN 1982, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.
141 phát hiện nhiều thanh niên mang theo bình xịt hơi cay, ma túy tham gia giao thông

141 phát hiện nhiều thanh niên mang theo bình xịt hơi cay, ma túy tham gia giao thông

Thông tin từ các tổ công tác 141 CATP Hà Nội, qua công tác tăng cường đấu tranh, xử lý các đối tượng thanh thiếu niên có biểu hiện gây rối trật tự công cộng, các tổ công tác đã phát hiện bắt giữ nhiều đối tượng phạm pháp hình sự, thu giữ nhiều tang vật…
Gặp họa vì loa kẹo kéo

Gặp họa vì loa kẹo kéo

Ngày 26/03, Công an TX Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết vừa tạm giữ hình sự 2 đối tượng Ngô Văn Được (SN 1982, quê Cà Mau) và Trần Văn Tấn (SN 1990, quê Long An) về hành vi cố ý gây thương tích.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động