Thứ ba 19/03/2024 12:26

Juventus nhẹ nhàng vào tứ kết Coppa Italia

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hàng công thi đấu bùng nổ giúp Juventus giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Sampdoria để tiến vào tứ kết Coppa Italia.
Juventus nhẹ nhàng vào tứ kết Coppa Italia
Juventus nhẹ nhàng tiến vào tứ kết Coppa Italia.

Ở trận đấu này, HLV Allegri đã chủ động xoay tua lực lượng. Tuy nhiên, Juventus vẫn có đội hình mạnh với nhiều ngôi sao như Sandro, Locatelli, Cuadrado, Kulusevski hay Morata.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, “Lão bà” đã tạo ra thế trận áp đảo trước các cầu thủ đội chủ nhà Sampdoria. Đến phút 25, Juventus đã khai thông thế bế tắc nhờ cú sút phạt ngoài vòng cấm của Juan Cuadrado.

Dù lấn lướt hoàn toàn nhưng trong 45 phút đầu tiên, đội khách chỉ có được 1 bàn thăng dẫn trước. Chính vì thế sau giờ nghỉ, HLV Allegri thúc giục các học trò đẩu cao đội hình nhằm sớm kết thúc trận đấu.

Với sức ép lớn, Juventus đã nhanh chóng nhân đôi cách biệt ở phút 52. Xuất phát từ tình huống phối hợp đá phạt góc bên cánh phải, Arthur Melo đã treo bóng để trung vệ Daniele Rugani đánh đầu tung lưới Sampdoria, nâng tỉ số lên 2-0.

10 phút sau, đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống 1-2 sau cú vô-lê của Andrea Conti.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm được. Phút 67, cầu thủ vào sân thay người Dybala lập công đưa Juventus vươn lên dẫn trước 3-1.

Tới phút 76, hàng thủ Sampdoria tiếp tục mắc sai lầm. Trong nỗ lực truy cản Marley Ake, Tommaso Augello đã phạm lỗi trong vòng cấm.

Trọng tài ngay lập tức cho Juventus hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Alvaro Morata đã dễ dàng ghi bàn nâng tỉ số lên 4-1 cho Juventus.

Chiến thắng nhẹ nhàng trước Sampdoria giúp Juventus tiến vào tứ kết Coppa Italia và hướng tới danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động