Thứ hai 29/04/2024 14:03

Johnny Depp thắng kiện vợ cũ, được bồi thường hơn 10 triệu USD

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau 6 tuần đối chất nhau tại tòa, cuối cùng tòa tuyên án tài tử "Cướp biển vùng Caribbean" đã thắng kiện và được bồi thường hơn 10 triệu USD.
Johnny Depp thắng kiện vợ cũ, được bồi thường hơn 10 triệu USD
Johnny Depp đã thắng kiện vợ cũ. Ảnh: REUTERS

Johnny Depp và Amber Heard đã được tòa phán quyết. Cuối cùng kết quả đã nghiêng về tài tử "Cướp biển vùng Caribbean". Cụ thể ngày 1/6 (giờ Mỹ), bồi thẩm đoàn đã kết luật Amber Heard không thể chứng minh những cáo buộc chống lại Depp và những tuyên bố bị bạo hành của cô là sai.

Phía tòa xác định vợ cũ của Johnny Depp đã hành động có mục đích khi viết bài báo, yêu cầu cô trả 10 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại và 5 triệu USD chi phí bồi thường thiệt hại vì vụ kiện.

Tuy nhiên, do luật của bang Virginia giới hạn mức trừng phạt là 350.000 USD, nên số tiền thực tế Depp được trao là 10,35 triệu USD. Amber Heard cũng nhận về 2 triệu USD tiền bồi thường sau khi kiện Depp tội phỉ báng.

Chia sẻ về phán quyết cuối cùng của tòa, Johnny Depp cho biết tòa đã trả lại cuộc đời cho anh. "Ngay từ đầu, mục đích của tôi là tiết lộ sự thật của vụ này, bất kể kết quả như thế nào. Nói ra sự thật là điều tôi mắc nợ các con và những người luôn kiên định ủng hộ mình. Tôi thấy yên lòng khi cuối cùng mình đã thực hiện được điều này... Bồi thẩm đoàn đã trả lại cuộc đời cho tôi", Johnny Depp bày tỏ.

Còn phía Amber Heard, cô buồn bã cho rằng bản thân thất vọng về phán quyết của tòa. Nữ diễn viên nói mình đã tung vô số bằng chứng nhưng không chống lại được sức ảnh hưởng của chồng cũ.

"Tôi thậm chí thất vọng hơn về ý nghĩa của phán quyết này với những phụ nữ khác. Đó là một bước lùi...", vợ cũ Johnny Depp cho biết.

Johnny Depp thắng kiện vợ cũ, được bồi thường hơn 10 triệu USD
Amber Heard buồn bã cho rằng bản thân thất vọng về phán quyết của tòa. Ảnh: REUTERS

Trước đó, phiên tòa đã diễn ra với những tình tiết “cực sốc” mà 2 bên tung ra. Amber Heard liên tục tố cáo Depp là một kẻ bệnh hoạn, biến thái và bạo lực. Thậm chí, cô còn lôi kéo siêu mẫu Kate Moss - bạn gái cũ của Johnny Depp vào cuộc.

Tuy nhiên, Amber Heard đã bị ê chề tại tòa khi "chiêu" cô tung ra đã trở thành “gậy ông đập lưng ông”. Kate Moss phản bác lại, còn hết lời ca ngợi bạn trai cũ Johnny Depp. Điều này khiến Amber Heard trở thành kẻ nói dối tại tòa.

Còn Johnny Depp, anh cũng chẳng chẳng phải dạng vừa khi buộc tội Amber Heard là một người phụ nữ đáng kinh khủng, lố bịch, giả dối và tàn nhẫn.

Johnny Depp và Amber Heard qua lại kể từ khi đóng chung phim The Rum Diary (2011). Nam tài tử “say như điếu đổ” tình mới tới mức tiến tới đám cưới lần 2 vào 2015.

Chỉ sau 15 tháng làm đám cưới, cuộc hôn nhân của họ đã căng thẳng, đứng trên bờ vực thẳm. Amber Heard thậm chí còn đệ đơn ra tòa tố cáo Johnny Depp dùng vũ lực với mình trong suốt thời gian bên nhau.

Đáp lại, Johnny Depp phủ nhận điều này, thậm chí còn cho biết, mình mới là nạn nhân chịu sự kìm kẹp của vợ. Lời tố cáo của vợ cũ đã khiến hình ảnh và sự nghiệp của Johnny Depp bị ảnh hưởng trầm trọng. Một số nhà sản xuất quay lưng với anh. Điều mà tài tử nổi tiếng này mong muốn chính là nói lên sự thật và được trả lại công bằng cho bản thân.

Vợ Johnny Depp có phải “kẻ hai mặt”?
Johnny Depp chấp nhận chi 7 triệu đô la để ly hôn vợ
Johnny Depp kiện vợ cũ tội phỉ báng, đòi bồi thường 50 triệu USD
Johnny Depp tiếp tục kiện vợ cũ
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động