Chủ nhật 19/05/2024 08:00

Johnny Depp chấp nhận chi 7 triệu đô la để ly hôn vợ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Theo các công tố viên, ngày 16/8, nữ diễn viên Amber Heard đã chấp nhận rút đơn kiện Johnny Depp bạo hành, đồng thời chấp nhận ly dị sau khi Depp đồng ý chi khoản tiền 7 triệu đô la.

Cặp vợ chồng nổi tiếng này sau đó đã đưa thông cáo chung cho biết: “Mối quan hệ của chúng tôi luôn mạnh mẽ và đầy đam mê. Tuy mối quan hệ này có đôi lúc bị lung lay, nó vẫn luôn luôn ngập tràn tình yêu”.

Hai người cũng khẳng định thêm không hề có chuyện hai người ép buộc tài chính hay chủ ý bạo hành về vật chất và tinh thần. Nữ diễn viên Amber Heard tiết lộ sẽ dành toàn bộ số tiền từ cuộc ly hôn này tặng cho một tổ chức từ thiện.

Cặp đôi nổi tiếng quyết định ly hôn sau những tranh cãi căng thẳng

Sự việc xảy ra giữa cặp đôi bắt đầu từ cuối tháng 5, Amber Heard tố cáo người chồng nổi tiếng đã nhiều lần có hành động bạo lực với cô chỉ 2 ngày sau khi đệ đơn ly dị. Còn nam tài tử thì bác bỏ toàn bộ cáo buộc từ vợ. Anh cũng cho biết Heard đã cố tình tạo dựng nên toàn bộ cáo buộc. Tuy vậy, nhiều người vẫn tỏ ra nghi ngờ và cho rằng nam diễn viên đã bạo hành vợ thật, bởi nhiều bằng chứng rất có cơ sở được Amber Heard đưa ra như khuôn mặt bầm dập do bị bạo hành, hay tấm ảnh cho thấy Depp điên cuồng cắt ngón tay và ghi chữ lên gương cáo buộc vợ ngoại tình. Kết thúc sự việc, cả Johnny Depp và Amber Heard đều đồng ý ly hôn và Johnny Depp sẽ phải chi số tiền khủng là 7 triệu đô la cho vợ để được cái kết tốt đẹp.

Hồng Giang

PLXH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động