Thứ hai 27/05/2024 04:21

Vợ Johnny Depp có phải “kẻ hai mặt”?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) – Nữ diễn viên Amber Heard, vợ của Johnny Depp bất ngờ xuất hiện với tâm trạng vui vẻ ngay sau khi cô nước mắt ngắn, nước mắt dài tố cáo Johnny Depp bạo hành mình.

Trang TMZ vừa mới tiết lộ những hình ảnh được chụp cách đây vài ngày, khi Amber Heard cùng một người bạn đi gặp luật sư. Lúc rời khỏi văn phòng, nữ diễn viên đã cười nói thoải mái trên phố. Điều bất ngờ là chỉ mới hôm trước đó, nữ diễn viên này còn buồn rầu tố cáo chồng bạo hành mình bằng những bức ảnh thâm tím mặt mày. Khi rời khỏi tòa , vợ Johnny Depp còn bật khóc ngay trong xe.

Amber thoải mái cười nói với bạn sau cuộc gặp luật sư

Trước đó, nữ diễn viên còn bật khóc ngay trong xe sau khi rời tòa án

Sau lời cáo cuộc bạo hành từ Amber, luật sư của Johnny Depp phủ nhận và cho rằng cô chỉ muốn phân chia tài sản nhanh chóng. Về phía vợ cũ, con gái và người yêu 14 năm của Johnny là Vanessa Paradis cũng đồng loạt lên tiếng bảo vệ Johnny Depp. t

Bên cạnh sự ủng hộ của con cái và người cũ, người bạn Doug Stanhope của Johnny cũng khẳng định Amber đang tống tiền Johnny Depp. Stanhope còn tiết lộ, anh đã ở nhà Johnny ít giờ trước khi cảnh sát ập đến vì được Amber gọi. Danh hài này chia sẻ, trước khi sự cố đó xảy ra, Johnny đã nói với anh rằng Amber dọa sẽ nói dối về Johnny trước công chúng nếu Johnny không đồng ý những điều kiện của cô. Stanhope cũng nhấn mạnh thêm Johnny không ngược đãi ai cả. Và chính Johnny cũng đoán được trước những chiêu trò của Amber nhưng đã không làm gì để ngăn cản cô.

Một điều bất ngờ khác nữa là báo chí đã tiết lộ Amber đã từng kết hôn với người bạn gái Tasya van Ree, đổi cả họ của cô thành van Ree, trước khi đến với Johnny Depp.

Hồng Giang

PLXH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động