Chủ nhật 19/05/2024 09:33

Johnny Depp kiện vợ cũ tội phỉ báng, đòi bồi thường 50 triệu USD

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tài tử phim Cướp biển vùng Caribbe vừa đâm đơn kiện cô vợ cũ Amber Heard vì vô cớ cáo buộc mình tội bạo lực, vũ phu đồng thời yêu cầu nữ diễn viên bồi thường 50 triệu USD (hơn 1.100 tỉ đồng).

Dù đã ly hôn từ năm 2016 thế nhưng đến nay, Johnny Depp và Amber Heard vẫn không ngừng đấu tố nhau trên mặt báo. Mới đây, mâu thuẫn của cặp sao tiếp tục được làm nóng trở lại khi tài tử 55 tuổi kiện vợ cũ, đòi bồi thường số tiền “khủng” để bù đắp tổn thất mà cô đã gây ra cho nam nghệ sĩ. Cụ thể, nam diễn viên nói mỹ nhân phim Aquaman bịa đặt, lên tiếng tố cáo những chuyện không đúng sự thật và gọi vợ cũ là kẻ lừa bịp tinh vi.

johnny depp kien vo cu toi phi bang doi boi thuong 50 trieu usd

Vụ ly hôn ồn ào của Johnny Depp và Amber Heard vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc

“Johnny Depp không bao giờ đánh đập, hành hạ cô ta. Những cáo buộc trước kia hoàn toàn bịa đặt, đó chỉ là một phần trò lừa đảo mà Amber Heard lợi dụng để thăng tiến trong sự nghiệp”, đơn kiện của nam diễn viên đề cập.

Hồi tháng 12-2018, Amber Heard từng tiết lộ với Washington Post về chi tiết vụ bạo hành gia đình mà chồng cũ Johnny Depp gây ra cho cô. Tuy nhiên, theo Variety, đơn kiện cáo buộc, mỹ nhân “Aquaman” không phải nạn nhân của bạo hành gia đình, mà là hung thủ, những lời kể của cô không mang ý nghĩa nào khác ngoài “trò lừa bịp công phu để thăng tiến trong sự nghiệp”. Luật sư của Depp còn tuyên bố, nữ diễn viên sinh năm 1986 dây dưa tình cảm với tỷ phú Mỹ Elon Musk khi vẫn trong cuộc hôn nhân với tài tử 55 tuổi.

Ngoài kiện vợ cũ, Johnny Depp cũng đang trong quá trình kiện tụng tờ The Sun của Anh vì tờ báo này sử dụng tiêu đề xác định nam diễn viên là “kẻ đánh vợ”.

Phía Amber Heard sau đó đã phản bác những cáo buộc từ Johnny Depp. “Hành động phù phiếm này chỉ là động thái mới nhất trong những nỗ lực lặp đi lặp lại của Johnny Depp để khiến Amber Heard im lặng. Hành động của Depp chứng tỏ ông ta không thể chấp nhận sự thật về hành vi lạm dụng vẫn đang tiếp diễn của mình. Nhưng trong khi ông ta cố tự huỷ hoại bản thân, chúng tôi sẽ thắng thế trong vụ kiện vô căn cứ này”, luật sư của Amber nói với Variety.

Johnny Depp và Amber Heard gặp nhau trên trường quay The Rum Diary năm 2011 và dần nảy sinh tình cảm rồi kết hôn vào tháng 2-2015. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cặp sao này sớm gặp sóng gió, mâu thuẫn, dẫn đến đổ vỡ vào tháng 5-2016. Lúc đó, Amber Heard tố chồng cũ vũ phu, thường xuyên lạm dụng cô đồng thời yêu cầu bồi thường thỏa đáng. Phía Johnny Depp bác bỏ yêu cầu bồi thường. Cả hai hoàn thành thủ tục ly hôn vào tháng 8-2016, trong đó, Amber Heard nhận 7 triệu USD (khoảng 162 tỉ đồng).

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động