Thứ bảy 27/04/2024 16:01

InterContinental Hanoi Westlake: Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake vừa được tạp chí du lịch châu Á - Thái Bình Dương DestinAsia vinh danh trong Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam (Top 10 Vietnam City Hotels).
InterContinental Hanoi Westlake: Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam
Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake vừa được tạp chí du lịch châu Á - Thái Bình Dương DestinAsia vinh danh trong Top 10 khách sạn Trong Phố Tốt Nhất Việt Nam

Là khách sạn độc đáo nổi trên mặt nước Hồ Tây yên bình và gần di tích chùa Kim Liên với lịch sử hơn 800 năm tuổi, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm nghỉ dưỡng vô cùng bình yên giữa lòng thành phố sôi động, tấp nập.

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake là nơi các du khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng cùng những đặc quyền độc đáo chỉ dành riêng cho quý khách tại Club InterContinental. Cùng thưởng thức ẩm thực thượng hạng và ghi lại những khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹp tại quán bar nổi hoàn toàn trên mặt nước, duy nhất tại Hà Nội - Sunset Bar. Sở hữu vị trí lý tưởng, chỉ cách trung tâm thành phố vài phút, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake vẫn giữ được vẻ bình yên hiếm có giữa nhịp sống nhộn nhịp hối hả của đô thị.

InterContinental Hanoi Westlake: Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam
Được vận hành bởi Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới IHG

Được vận hành bởi Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới IHG, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake không chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Thủ đô mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện với các phòng hội nghị sức chứa đa dạng cùng các nhà hàng cao cấp đem đến những trải nghiệm ẩm thực đa dạng, pha trộn nét văn hóa tinh tế của Thủ đô Hà Nội cùng những hương vị quốc tế độc đáo.

InterContinental Hanoi Westlake: Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam
Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake không chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Thủ đô mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện với các phòng hội nghị sức chứa đa dạng cùng các nhà hàng cao cấp đem đến những trải nghiệm ẩm thực đa dạng, pha trộn nét văn hóa tinh tế của Thủ đô Hà Nội cùng những hương vị quốc tế độc đáo.

Top 10 khách sạn trong phố tốt nhất Việt Nam (Top 10 Vietnam City Hotels) là một trong những hạng mục thuộc giải thưởng thường niên Readers Choice Awards 2024 nhằm vinh danh các cơ sở lưu trú, hãng bay, điểm đến trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Năm 2024 đánh dấu năm thứ 17 DestinAsia tổ chức thương hiệu giải thưởng Readers Choice Awards, giải thưởng năm nay đánh giá là "mở rộng nhất từ trước đến nay" khi có thêm nhiều hạng mục và điểm đến mới được cập nhật, tập trung vào các khách sạn, khu nghỉ trong phố ở Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.

Hàng chục nghìn người “cháy” hết mình tại sự kiện vì môi trường “Ngày Hội Xanh”
Vị trí đắc địa siêu kết nối tạo sức hút vượt trội cho “đảo nhà giàu”
Nguyễn Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động