Thứ năm 15/08/2024 21:12

Huỳnh Như có "bến đỗ mới" sau khi chia tay Lank FC

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Huỳnh Như, một trong những cầu thủ hàng đầu của bóng đá nữ Việt Nam, đã chính thức xác định tương lai của mình sau khi rời Lank FC.
Huỳnh Như có
Huỳnh Như trở lại Việt Nam thi đấu. (Ảnh: LFC)

Với bản hợp đồng mới ký kết cùng CLB TP.HCM I, Huỳnh Như sẽ trở lại sân cỏ Việt Nam và tiếp tục thi đấu tại giải bóng đá vô địch quốc gia nữ, đồng thời chuẩn bị tham dự AFC Women's Champions League mùa giải 2024/25.

Sau khi kết thúc hợp đồng 2 năm với CLB Lank FC tại Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đã trở về Việt Nam, thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng trong nước. Đặc biệt, CLB TP.HCM I, đội bóng cũ của Huỳnh Như, cùng với Thái Nguyên T&T, là những cái tên theo đuổi sát sao tiền đạo sinh năm 1991 này.

Cuối cùng, Huỳnh Như đã quyết định tái hợp với CLB TP.HCM I, nơi cô đã từng gắn bó và có nhiều thành công trong quá khứ. Hợp đồng mới của Huỳnh Như với CLB TP.HCM I có thời hạn đến tháng 12/2024, kèm theo điều khoản gia hạn nếu cô không tiếp tục ra nước ngoài thi đấu.

Với việc trở lại khoác áo CLB TP.HCM I, Huỳnh Như sẽ có cơ hội tham gia đấu trường châu lục tại AFC Women's Champions League 2024/25. Đây là lần đầu tiên giải đấu này được tổ chức và CLB TP.HCM I sẽ đại diện cho Việt Nam tranh tài.

CLB TP.HCM I là chủ nhà của bảng C, nơi họ sẽ đối đầu với những đối thủ mạnh như Urawa Red Diamonds (Nhật Bản), Taichung Blue Whale (Đài Loan) và đội chiến thắng ở vòng loại bảng B. Giải đấu sẽ diễn ra vào tháng 10/2024, hứa hẹn nhiều trận cầu hấp dẫn và đầy thách thức.

Dù đã ký hợp đồng mới với CLB TP.HCM I, nhưng cánh cửa ra nước ngoài thi đấu vẫn rộng mở với Huỳnh Như.

Huỳnh Như vẫn đang nhận được sự quan tâm từ 3 CLB nữ tại Bồ Đào Nha, bao gồm Estoril, Damaiense và Porto. Do đó, sau khi hoàn thành hợp đồng với CLB TP.HCM I vào tháng 12/2024, Huỳnh Như sẽ có thêm thời gian để cân nhắc về tương lai của mình.

Huỳnh Như không còn là đội trưởng của tuyển nữ Việt Nam Huỳnh Như không còn là đội trưởng của tuyển nữ Việt Nam

Ngôi sao số 1 của đội tuyển nữ Việt Nam là tiền đạo Huỳnh Như đã không còn là đội trưởng sau khi trở về ...

Văn Lâm chính thức xuống chơi tại giải hạng Nhất Văn Lâm chính thức xuống chơi tại giải hạng Nhất

Sau nhiều đồn đoán, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức rời CLB Bình Định để đầu quân cho CLB Thanh Niên TP.HCM, đội ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động