Thứ hai 06/05/2024 21:13

Huỳnh Như không còn là đội trưởng của tuyển nữ Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngôi sao số 1 của đội tuyển nữ Việt Nam là tiền đạo Huỳnh Như đã không còn là đội trưởng sau khi trở về từ World Cup nữ 2023.
Huỳnh Như không còn là đội trưởng của tuyển nữ Việt Nam
Huỳnh Như không còn là đội trưởng của tuyển nữ Việt Nam trong đợt tập trung lần này. (Ảnh: VNN)

Theo đó, trở về từ World Cup nữ 2023 với kết quả dừng chân ở vòng bảng, tuyển nữ Việt Nam đã có khoảng thời gian nghỉ 1 tuần trước khi hội quân trở lại tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam.

Ở đây, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng sắp tới là ASIAD 19 được tổ chức tại Hàng Châu, Trung Quốc vào cuối tháng 9 tới.

Và trong đợt tập trung này sẽ vắng đi ngôi sao số 1 của tuyển nữ Việt Nam là Huỳnh Như, tiền đạo này đã trở lại Bồ Đào Nha để hội quân cùng Lank FC. Bên cạnh đó, Huỳnh Như cũng đang có những bước đàm phán gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản, nhiều khả năng cô sẽ không thể tham dự ASIAD 19 sắp tới.

Chính vì thế, HLV Mai Đức Chung đã quyết định bầu lại ban cán sự của đội tuyển nữ Việt Nam. Và theo kết quả thì tiền đạo Hải Yến đã được bầu làm đội trưởng mới thay cho Huỳnh Như.

Hải Yến nhận được sự tín nhiệm cao của các đồng đội và hiện cô cũng là đội trưởng của đội nữ Hà Nội 1. Trong khi đó, 2 đội phó được chỉ định là thủ môn Kim Thanh và hậu vệ Chương Thị Kiều.

“Giải đấu tới sẽ là cơ hội cho tất cả các cầu thủ trẻ. Đội hình sắp tới, tôi sẽ sắp xếp xen kẽ những cầu thủ giàu kinh nghiệm và cầu thủ trẻ. Trên tinh thần chung, cầu thủ sẽ được đá chính nếu hoàn thành yêu cầu của BHL” - HLV Mai Đức Chung chia sẻ về tinh thần bước vào giải đấu ASIAD 19 sắp tới.

Hiện tại, tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Hà Nội cho đến ngày 19/8, sau đó toàn đối sẽ có chuyến tập huấn tại Hải Phòng trước khi lên đường sang Trung Quốc tham dự vòng loại ASIAD 19 từ ngày 22/9.

Hải Phòng thắng tưng bừng tại AFC Champions League Hải Phòng thắng tưng bừng tại AFC Champions League

Dù để cho đội chủ nhà Rangers dẫn trước nhưng với đẳng cấp của mình Hải Phòng đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục ...

U23 Việt Nam thất bại đáng tiếc trên chấm 11m trước U23 Bahrain U23 Việt Nam thất bại đáng tiếc trên chấm 11m trước U23 Bahrain

Dù có một trận đấu khá tốt nhưng U23 Việt Nam đã phải nhận thất bại trong loạt sút luân lưu 11m trước U23 Bahrain ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động