Thứ bảy 20/04/2024 21:02

Huỳnh Hiểu Minh tái hợp vợ cũ Angela Baby?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cặp đôi ngôn tình một thời bỗng rộ lên tin đồn tái hợp sau khi Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp qua đêm tại nhà vợ cũ.
Huỳnh Hiểu Minh tái hợp vợ cũ Angela Baby?
Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby từng được coi là cặp đôi đẹp nhất nhì C-biz.

Báo giới Trung Quốc cho hay, tài tử Huỳnh Hiểu Minh vừa bị bắt gặp tới thăm nhà vợ cũ Angela Baby tại Thượng Hải. Nam diễn viên được trông thấy ra ngoài ăn tối cùng bạn bè, sau đó quay về nhà vợ cũ vào tối muộn.

Đáng chú ý, thời điểm này nữ diễn viên cũng đang có mặt tại nhà. Cặp đôi một thời cùng ở lại qua đêm trong nhà của Baby. Đến hôm sau, Huỳnh Hiểu Minh và vợ cũ mới xuất hiện. Khi phát hiện ống kính của giới truyền thông, cặp đôi tỏ ra né tránh. Họ không xuất hiện cùng lúc mà lần lượt đến điểm hẹn. Trong khi Huỳnh Hiểu Minh rời đi bằng ô tô, Angela Baby đợi xe của quản lý đến.

Sau khi ly hôn hồi đầu tháng 1, đây là lần đầu tiên truyền thông ghi nhận cặp đôi ngôi sao xuất hiện bên nhau. Trong nhiều tháng qua, họ tỏ ra kín tiếng, tránh đề cập đến đối phương dù được phóng viên liên tục phỏng vấn. Việc Huỳnh Hiểu Minh ở lại nhà của Angela Baby qua đêm khiến truyền thông lẫn khán giả nghi vấn họ tái hợp. Hiện, 2 nghệ sĩ chưa đưa ra phản hồi.

Sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh vướng tin hẹn hò người mẫu Diệp Kha nhiều tháng qua nhưng anh không đưa ra bình luận. Về phần mình, Baby dồn sức cho sự nghiệp, thời gian rảnh cô chủ yếu dành cho cậu con trai chung với tài tử họ Huỳnh. Dù xinh đẹp, nổi tiếng nhưng Angela Baby thừa nhân, cô chưa đủ dũng khí để bước vào mối quan hệ tình cảm mới sau đổ vỡ hôn nhân.

Huỳnh Hiểu Minh điển trai "ăn đứt" đàn em ở tuổi 42
Huỳnh Hiểu Minh lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn
Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận bị trầm cảm
Thực hư thông tin Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình, có con ngoài giá thú
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động