Thứ năm 02/05/2024 09:35

Huy chương Vàng lịch sử của Golf Việt Nam tại SEA Games 32

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Golf Việt Nam đã lần đầu tiên giành được huy chương Vàng tại một kỳ SEA Games với sự xuất sắc của golfer 15 tuổi Lê Khánh Hưng.
Huy chương Vàng lịch sử của Golf Việt Nam tại SEA Games 32
Golfer 15 tuổi Lê Khánh Hưng xuất sắc đem về tấm huy chương Vàng lịch sử cho Golf Việt Nam tại SEA Games 32.

Theo đó, vào chiều 10/5, golfer trẻ mới chỉ 15 tuổi - Lê Khánh Hưng đã xuất sắc kết thúc nội dung cá nhân với 13 gậy âm sau 3 ngày thi đấu qua đó giành tấm huy chương Vàng lịch sử cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 32. Đây là tấm huy chương Vàng đầu tiên của môn Golf tại một kỳ SEA Games.

Bên cạnh đó, golfer Nguyễn Anh Minh với 9 gậy âm cũng sẽ tham dự trận play-off tranh HCB ở nội dung này.

Đội tuyển Golf Việt Nam đã có một kỳ SEA Games ngoài mong đợi với tấm huy chương Vàng của Lê Khánh Hưng vượt qua chỉ tiêu đặt ra trước đó.

Trở lại với Lê Khánh Hưng, golfer 15 tuổi này đã có một ngày thi đấu 9/5 vô cùng xuất sắc khi bứt phá trên bảng xếp hạng với 2 eagle, 4 birdie và chỉ 1 bogey để kết thúc ngày thi đấu thứ 2 với 10 gậy âm và nằm trong nhóm cạnh tranh huy chương trước khi bước vào ngày thi đấu quyết định 10/5.

Một kỳ SEA Games vô cùng thành công với Golf Việt Nam khi cả hai golfer trẻ là Khánh Hưng (SN 2008) và Anh Minh (SN 2007) đều có màn trình diễn xuất sắc trên đất Campuchia.

Xác định được đối thủ của đội tuyển nữ Việt Nam tại bán kết SEA Games 32 Xác định được đối thủ của đội tuyển nữ Việt Nam tại bán kết SEA Games 32
Bảng xếp hạng bóng đá nam SEA Games 32 mới nhất: Chờ đợi tấm vé vào bán kết cuối cùng Bảng xếp hạng bóng đá nam SEA Games 32 mới nhất: Chờ đợi tấm vé vào bán kết cuối cùng
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động