Thứ hai 29/04/2024 03:19

Xác định được đối thủ của đội tuyển nữ Việt Nam tại bán kết SEA Games 32

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau loạt trận cuối cùng của cả hai bảng đấu đã xác định được những cặp trận bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 32.
Xác định được đối thủ của đội tuyển nữ Việt Nam tại bán kết SEA Games 32
ĐT nữ Việt Nam sẽ đối đầu với chủ nhà Campuchia tại bán kết SEA Games 32.

Theo đó, lượt trận hạ màn của hai bảng A và B đã kết thúc với những kết quả không mấy bất ngờ. Ở bảng A, sau khi giành trọn vẹn 6 điểm ở 2 lượt đầu thì cả Thái Lan và Campuchia đều đã giành quyền vào bán kết. Trận đấu cuối là phân định ngôi nhất bảng giữa hai đội bóng này và với đẳng cấp vượt trội thì Thái Lan đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 để đứng đầu bảng A.

Ở bảng B, trước lượt trận cuối thì cả Việt Nam, Philippines và Myanmar cạnh tranh cho một tấm vé đi tiếp. Trong khi Việt Nam đối đầu với Philippines thì Myanmar chỉ phải gặp đối thủ yếu là Malaysia.

Dù nhận thất bại 1-2 trước Philippines nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn đứng nhất với 6 điểm hơn hiệu số so với Myanmar khi đội bóng này đánh bại Malaysia. Philippines dù cũng có được 6 điểm nhưng đành ngậm ngùi rời khỏi giải đấu.

Hai cặp bán kết bóng đá nữ SEA Games 32 đã được xác định. ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp Campuchia ở trận bán kết 1 vào lúc 16h00 ngày 12/5 tới. Cặp bán kết còn lại là màn so tài giữa Thái Lan và Myanmar.

Xác định được đối thủ của đội tuyển nữ Việt Nam tại bán kết SEA Games 32

Người hâm mộ đang chờ trận chung kết trong mơ giữa Việt Nam và Thái Lan, hai nền bóng đá hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Bóng đá nữ Việt Nam đang thống trị sân chơi SEA Games với 3 tấm huy chương Vàng liên tiếp (2017, 2019 và 2021) và tổng số 7 lần giành huy chương Vàng, trong khi Thái Lan cũng không chịu kém cạnh với 5 lần đăng quang.

Đội tuyển nữ Việt Nam vào bán kết SEA Games 32 với ngôi nhất bảng Đội tuyển nữ Việt Nam vào bán kết SEA Games 32 với ngôi nhất bảng
Lịch thi đấu SEA Games 32 hôm nay 10/5 của Đoàn thể thao Việt Nam Lịch thi đấu SEA Games 32 hôm nay 10/5 của Đoàn thể thao Việt Nam
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động