Thứ năm 28/03/2024 18:45

Hứa hẹn "ngọt ngào" của 6 gã trai chuyên lừa bán thiếu nữ cho quán karaoke, massage

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi hứa giúp 2 thiếu nữ tìm việc, họ dụ nạn nhân đi làm thuê với mức lương cao rồi bán cho các quán karaoke, massage ở TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình và quận Hà Đông, Hà Nội, với giá khoảng 4 triệu đồng mỗi nạn nhân.
Hứa hẹn
Đối tượng Trần Văn Huy.

Ngày 22/4, Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố 6 đối tượng về tội "Mua bán người dưới 16 tuổi", báo ANTĐ đưa tin.

6 đối tượng gồm Trần Văn Huy (SN 2003), Đinh Thanh Tường (SN 2001), Hoàng Văn Cường (SN 1999), Dương Tuấn Cường (SN 2001), cùng trú tại huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang; Bùi Việt Trung (SN 1997), trú tại huyện Gia Viễn, Ninh Bình và Vũ Hồng Quân (SN 2001), trú tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Trước đó, Cục Cảnh sát Hình sự phát hiện nhóm đối tượng có dấu hiệu nghi vấn, chuyên dụ dỗ các bé gái rồi bán qua nhiều người vào làm tại các quán karaoke, massage. Đường dây này do Trần Văn Huy cầm đầu, hoạt động tại các tỉnh Bắc Giang, Ninh Bình và Hà Nội.

Quá trình đấu tranh, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã làm rõ lợi dụng việc nhiều bé gái bỏ học hoặc không đến được trường học, Huy đã móc nối với các đối tượng thông qua các mối quan hệ xã hội để kết bạn, làm quen.

Trong đó, có trường hợp 2 em (SN 2006, trú tại tỉnh Bắc Giang) và P.T.L (SN 2008, trú tại tỉnh Thanh Hóa) được 2 đối tượng Cường làm quen, dụ dỗ, hứa hẹn giúp tìm việc làm ở tỉnh ngoài với mức lương cao.

Sau khi hứa giúp 2 người tìm việc, họ dụ nạn nhân đi làm thuê với mức lương cao rồi đưa đến một nhà trọ do Huy thuê ở huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Đầu tháng 3, Huy và đồng bọn bán 2 bị hại cho các quán karaoke, massage ở TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình và quận Hà Đông, Hà Nội, với giá khoảng 4 triệu đồng mỗi nạn nhân.

Theo thông tin trên báo Zing, sau khi thu thập đủ chứng cứ, ngày 17/3, Cục Cảnh sát hình sự cùng công an các địa phương Hà Nội, Ninh Bình, Thanh Hóa, Bắc Giang bắt giữ Trần Văn Huy và 5 người còn lại.

Ngoài phi vụ trên, cơ quan điều tra tiếp tục mở rộng vụ án để làm rõ việc nhóm của Trần Văn Huy mua bán nhiều thiếu nữ khác cho một số cơ sở kinh doanh dịch vụ.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động