Thứ sáu 26/04/2024 17:43

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã về nước chưa?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã về nước chưa? là băn khoăn của rất nhiều người hiện nay.
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã về nước chưa?
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã về nước chưa?

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã về nước chưa?

Xác nhận với báo chí, Thứ trưởng Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch Tạ Quang Đông cho biết nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, diễn viên Hồng Đăng đã về Việt Nam.

Trả lời câu hỏi Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch có kế hoạch làm việc, gặp gỡ với các nghệ sĩ này khi họ vừa về nước, Thứ trưởng Tạ Quang Đông nói việc này thuộc trách nhiệm của cơ quan chủ quản của hai nghệ sĩ là Học viên Âm nhạc quốc gia Việt Nam (với trường hợp giảng viên, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh) và Nhà hát Kịch Hà Nội (với trường hợp diễn viên Hồng Đăng).

Trước đó, theo báo Ultima Hora, Tòa án Palma, nơi điều tra cáo buộc 2 nghệ sĩ Việt Nam cưỡng hiếp một thiếu nữ 17 tuổi trong khách sạn ở Andratx hồi cuối tháng 6 năm nay, đã quyết định trả lại hộ chiếu cho 2 người này và họ có thể trở về nước.

Cả 2 nghệ sĩ - bao gồm một nhạc sĩ và một diễn viên nổi tiếng - đều từ chối khai báo trước tòa. Họ được thả nhưng không được phép rời đảo Majorca.

Ultima Hora cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 25-6. Hai nghệ sĩ Việt Nam cư trú tại khách sạn ở Sant Elm gặp thiếu nữ trên (cư trú tại một khách sạn khác) trong một nhà hàng gần đó. Họ bắt đầu trò chuyện và uống cùng nhau. Vài phút sau, cả 3 người đi dạo trên bãi biển rồi về phòng của 1 trong 2 nghệ sĩ, nơi thiếu nữ tố mình bị cưỡng bức.

Cô gái nói với cảnh sát rằng 2 người đàn ông 37 và 42 tuổi sau khi ép buộc cô quan hệ tình dục đã bắt cô đi tắm để rửa sạch chất lỏng trên cơ thể. Nạn nhân mang quốc tịch Anh. Vài giờ sau khi bị cưỡng hiếp, cô và gia đình rời đảo Majorca.

Hai nghệ sĩ Việt Nam nhanh chóng bị bắt và được chuyển đến tòa án cũng như bị tịch thu hộ chiếu nhưng họ dùng quyền giữ im lặng.

Như vậy đã có nguồn tin xác nhận câu trả lời với việc "Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã về nước chưa?" .

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động