Chủ nhật 19/05/2024 01:44

Hoa hậu H’Hen Nie hóa cô dâu ngọt ngào

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, trong buổi trình diễn bộ sưu tập Motherland của NTK Linh San, hoa hậu hoàn vũ H’Hen Nie đã hóa cô dâu vô cùng ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quý phái.
Hoa hậu H’Hen Nie hóa cô dâu ngọt ngào
Hoa hậu H’Hen Nie làm cô dâu ngọt ngào trong thiết kế đặc biệt của NTK Linh San

Sau hai năm ấp ủ, NTK Linh San đã chính thứ cho ra “lò” bộ sưu tập lấy cảm hứng từ mẹ thiên nhiên. 45 mẫu váy trong bộ sưu tập đều khiến giới mộ điệu thời trang không khỏi trầm trồ vì toát lên sự sang trọng, quyến rũ và đặc biệt là mang trong mình những câu chuyện đầy ý nghĩa. Chúng hòa quện với nhau tạo nên bức tranh tổng hòa về vẻ đẹp của mẹ thiên nhiên.

Những trang phục lấy ý tưởng từ linh thú hay những set đồ lấy ý tưởng từ gió 3 mẫu nước với chất liệu chính là lưới và được đính kết 10.000 hạt chuỗi ngọc, hàng trăm viên đá tiêu tốn mỗi bộ hơn 96 giờ đồng hồ, với đội ngũ thợ chuyên nghiệp tay nghề hơn 10 năm của NTK đình đám.

Phần trang phục đương đại, các mẫu váy được phối 2 màu ombre tinh tế, từng rặng san hô được đính kết thủ công bằng tay lên thân áo kết hợp đá lấp lánh tập màu mang lại hình ảnh sống động trong đại dương bao la giúp chúng ta trân trọng hơn môi trường biển.

BST có sự tham gia trình diễn của dàn người đẹp đắt giá nhất showbiz Việt như H’Hen Niê, Phương Khánh, á hậu Ngọc Thảo, á hậu Kim Duyên, Lâm Bích Tuyền, Như Vân,…

Mẫu váy đinh của BST là thiết kế mang tên "PRICELESS" do hoa hậu hoàn vũ H’Hen Nie trình diễn. Chiếc váy được sử dụng gam màu vàng Gold sang trọng, quý phái, gợi cảm nhưng không kém phần ngọt ngào.

Để làm ra chiếc váy với hình ảnh 2 linh thú của Việt Nam, đội ngũ thợ hơn 10 năm kinh nghiệm của NTK Linh San phải tỉ mỉ đính kết hàng ngàn viên đá quý cao cấp trong hơn 120 giờ đồng hồ.

Mẫu váy đặc biệt này được NTK Linh San đặt tên "PRICELESS" nhằm thể hiện cho nét đẹp Việt Nam luôn là những điều vô giá.

Thông qua bộ sưu tập, NTK Linh San muốn gửi gắm đến mọi người thông điệp hãy quý trọng từng giọt nước, cơn gió, con thú, những cánh hóa, dù chúng nhỏ bé nhưng chúng góp phần tạo nên môi trường sống của chúng ta.

Không chỉ kể câu chuyện đầy ý nghĩa, chân thân bằng ngôn ngữ thời trang, NTK Linh San còn mang đến buổi biểu diễn được dàn dựng công phu, hoành tráng, tạo hiệu ứng thị giác lẫn xúc cảm tuyệt vời.

Hoa hậu H’Hen Nie hóa cô dâu ngọt ngào
Bộ sưu tập được trình diễn bởi nhiều người đẹp nổi tiếng của làng giải trí Việt

Chia sẻ về show diễn của mình, NTK Linh San cho biết: “Cảm xúc lúc này thật khó tả, cuối cùng những mẫu thiết kế được tôi ấp ủ trong hai năm qua cũng đã được trình làng trước người hâm mộ thời trang. Xin chân thành cảm ơn và biết ơn ekip cũng như tất cả mọi người đã tham gia vào BST Motherland lần này để làm nên một show diễn thành công vang dội nữa của Linh San”.

NTK Linh San chính là người đã thiết kế 2 chiếc váy bán kết và chung kết mà hoa hậu H'Hen Niê mặc dự thi Miss Universe. Là NTK đình đám, tài năng, lại có tâm với nghề, Linh San đã góp phần đưa nhan sắc Việt vươn lên trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Hoa hậu H’Hen Nie: "Danh hiệu không phải để giải trí"
Hoa hậu H’Hen Niê trở thành đại sứ hình ảnh Lễ hội Áo dài TP HCM 2019
Vì sao Hoa hậu H’hen Niê và diễn viên Quyền Linh được chọn là Đại sứ năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”
Hoa hậu H’Hen Nie xuất hiện đầy gai góc trong phim điện ảnh đầu tay
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động