Thứ bảy 20/04/2024 19:55

Hoa hậu H’Hen Nie xuất hiện đầy gai góc trong phim điện ảnh đầu tay

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ê-kíp phim “578: Phát đạn của kẻ điên” vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên. Đáng chú ý là hình ảnh đầy gai góc của hoa hậu hoàn vũ H’Hen Nie.

“578: Phát đạn của kẻ điên” kể về cuộc hành trình đi tìm công lý cho con gái của người cha lái xe container. Từ những tình tiết nhỏ nhặt, người cha tìm ra một mạng lưới tội phạm đứng sau. Bên cạnh người cha luôn có sự đồng hành của hai cô gái. Thân phận thật sự của họ lại chính là mảnh ghép then chốt của câu chuyện. Một trong hai cô gái đó là nhân vật “đả nữ” do hoa hậu H’Hen Nie đảm nhận. Trong phim, nàng hậu sẽ có nhiều pha hành động choáng ngợp.

Đảm nhận vai “đả nữ” trong dự án điện ảnh đầu tay, lại chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất nhưng hoa hậu H’Hen Nie đã không ngừng nỗ lực, học hỏi, rèn luyện, đặc biệt là mảng võ thuật để hoàn thành vai diễn tốt nhất có thể. Ê-kíp phim cũng đánh giá cao sự cố gắng và chuyên nghiệp của người đẹp khi tham gia phim. Hình ảnh gai góc, đầy quyễn rũ, cá tính và hầm hố là những ấn tượng đầu tiên khán giả nhận thấy ở nàng hậu xinh đẹp này khi một số cảnh phim được công bố.

Hoa hậu H’Hen Nie xuất hiện đầy gai góc trong phim điện ảnh đầu tay
H'Hen Nie xuất hiện quyến rũ và gai góc trong phim điện ảnh đầu tay

“578: Phát đạn của kẻ điên” là phim hành động, có những màn rượt đuổi bằng xe container, xe phân khối lớn…Được biết phần võ thuật hành động của bộ phim do nhóm chuyên gia điện ảnh hành động Hàn Quốc đảm nhận.

Người đứng đầu là đạo diễn Oh Sea Young. Ông không chỉ tham gia nhiều bom tấn Hàn Quốc và Hollywood như Avengers: Age of Ultron ( Avengers: Đế chế Ultron), Snowpierce (Chuyến tàu băng giá), Gongjo (Cộng sự bất đắc dĩ), Taxi Driver ( Tài xế taxi) mà còn là Giám đốc của Liên hoan phim hành động và võ thuật quốc tế Chungju.

Hoa hậu H’Hen Nie xuất hiện đầy gai góc trong phim điện ảnh đầu tay
Những cảnh hành động của phim được thực hiện một cách chỉn chu

Đạo diễn Oh Sea Young cho biết, đây là lần đầu tiên ông tham gia một dự án phim ở Việt Nam. Kịch bản là điều khiến ông cảm thấy hứng thú. Đọc kịch bản, ông nhận thấy đây là một tác phẩm có các cảnh hành động rất đa dạng, độc đáo và khác với những bộ phim khác. Vì vậy, nhóm đã cùng nhau tạo ra những pha hành động thực chiến hấp dẫn, đa dạng và mãn nhãn trên màn ảnh.

Cố vấn kịch bản của “578: Phát đạn của kẻ điên” là Mike Newell – đạo diễn của bộ phim “Harry Potter và chiếc cốc lửa”. Giám đốc hình ảnh là Morgan Schmidt, từng rất thành công với phim hành động “Hai Phượng”.

Ngoài những chuyên gia đến từ quốc tế, phim còn có sự tham gia của rất nhiều gương mặt nổi tiếng của điện ảnh Việt như diễn viên Hoàng Phúc, võ sư Tuấn Hạc, hoa hậu H’Hen Nie, nam vương Ngọc Tình, siêu mẫu Jessica Minh Anh, đô vật nhiều lần vô địch Seagame Hà Văn Hiếu và hơn 600 diễn viên khác. Trong đó, vai diễn người cha được giao cho một gương mặt mới.

Để sở hữu ê-kíp hùng hậu như vậy, đạo diễn Lương Đình Dũng đã mất 3 năm tuyển chọn diễn viên. Trong quá trình thực hiện phim, ê-kíp cũng gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt là vấn đề di chuyển ê-kíp khổng lồ cùng lượng lớn trang thiết bị. Tuy nhiên, các thành viên trong ê-kíp đều nỗ lực vượt qua khó khăn để cùng nhau sáng tạo nên một bộ phim hành động chất lượng, được dự đoán là "bom tấn" của màn ảnh rộng năm nay.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động