Chủ nhật 05/05/2024 17:53

Hoa hậu H’Hen Nie gây “sốc” khi lần đầu thi hát

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
H’Hen Niê là hoa hậu đầu tiên xác nhận tham gia cuộc thi ca hát, cô gây bất ngờ khi thừa nhận ca hát, vũ đạo không phải là lợi thế.
Hoa hậu H’Hen Nie gây “sốc” khi lần đầu thi hát
Hoa hậu H'Hen Niê hứa hẹn mang đến màu sắc lạ trong cuộc thi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" năm 2023. Ảnh: BTC

Ngày 12/9, ban tổ chức “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” tiếp tục công bố thêm 5 gương mặt tham gia chương trình, gồm: hoa hậu H'Hen Niê và các ca sĩ Đoan Trang, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà.

Mặc dù ca hát không phải sở trường nhưng Hoa hậu H’Hen Niê vẫn muốn vượt qua thử thách để lưu giữ lại những khoảnh khắc thanh xuân đáng nhớ trong cuộc thi ca hát “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” phiên bản Việt.

H'Hen Niê cho biết, cô thích hát múa nhưng chưa có nhiều cơ hội để thể hiện, giọng hát cũng chưa hay. Việc góp mặt sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp cùng với 29 “chị đẹp” khác là một hành trình thú vị, đầy thử thách, đòi hỏi bản thân phải nỗ lực, thật sự nghiêm túc không tập luyện.

Điều H’Hen Niê mong muốn là tìm kiếm cơ hội thử thách bản thân ở một lĩnh vực mới. Trước đó, nàng hậu thường có những phút giây ngẫu hứng ca hát và nhận được sự chú ý của khán giả. Chính sự động viên của mọi người là động lực để nàng hậu vượt qua áp lực tham gia cuộc thi ca hát từng nổi tiếng nhất xứ Trung.

Trong bài chia sẻ trên trang cá nhân, H’Hen Niê cho biết: “Có lẽ đây là một thử thách với Hen, đồng thời là cơ hội để Hen thử thách ở lĩnh vực mới, mọi thứ đều tùy duyên, Hen không dám nói trước điều gì. Hen biết là khán giả luôn muốn Hen phát triển theo từng ngày, Hen trân trọng điều đó. Qua từng lời bình luận chia sẻ của khán giả trên fanpage cá nhân, chính mọi người là nguồn động lực để Hen cố gắng hơn mỗi ngày”.

Thời gian qua, H’Hen Niê tập trung học hát, học nhảy, mặc dù gặp bất lợi về giọng hát và vũ đạo nhưng H’Hen Niê tự tin sẽ khắc phục “điểm yếu”, bộc lộ hơn năng khiếu của bản thân, học hỏi kinh nghiệm khi được sống trong “ngôi nhà chung” cùng những “chị đẹp” hát hay, nhảy đẹp.

Nàng hậu bày tỏ: “Hen ý thức bản thân chưa phải tốt nhất nhưng không được phép quá tệ. Hen muốn sống trọn vẹn từng khoảnh khắc cùng khán giả. Ở thời điểm này, Hen sẽ không dùng từ "chinh phục" mà là "thuyết phục" khán giả tin tưởng Hen có thể làm được thử thách mới này”.

H’Hen Niê từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sau 6 năm với cương vị Hoa hậu, H’Hen Niê là nàng hậu nổi tiếng và được khán giả yêu mến nhờ phong cách sống giản dị, tích cực với các hoạt động từ thiện ý nghĩa.

Gần đây, H’Hen Niê thường xuyên cập nhật hình ảnh tập luyện, trên trang cá nhân cô cũng úp mở thông tin sẽ thử sức lĩnh vực hoàn toàn mới.

Trước đó, H’Hen Niê thử sức lĩnh vực phim ảnh trong dự án phim “578: Phát đạn của kẻ điên' - phim hành động của đạo diễn Lương Đình Dũng và được khen ngợi về diễn xuất.

Dự kiến, cuộc thi “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” năm 2023 phát sóng tập đầu tiên tối ngày 28/10, đến nay ban tổ chức công bố 19 trong 30 nữ nghệ sĩ tham gia cuộc thi gồm: Huyền Baby, Mỹ Linh, Thu Phương, Uyên Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Hà Kino, Diệu Nhi, Thanh Ngọc, Yến Trang, Phạm Lịch, Tú Vi, Bảo Anh, Hoàng Oanh, Vân Hugo, H'Hen Niê, Đoan Trang, MLee, Lynk Lee, Nguyên Hà.
Lệ Quyên sẽ tham gia cuộc thi “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” phiên bản Việt? Lệ Quyên sẽ tham gia cuộc thi “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” phiên bản Việt?
"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt chính thức công bố 4 nghệ sĩ đầu tiên
Tranh cãi khi bạn trai Lệ Quyên đảm nhận vị trí host “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” phiên bản Việt Tranh cãi khi bạn trai Lệ Quyên đảm nhận vị trí host “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” phiên bản Việt
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động