Thứ năm 28/03/2024 20:08

HLV Srimaka: U23 Thái Lan sẽ dễ dàng vô địch SEA Games 32

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đây là phát biểu của cựu HLV trưởng U23 Thái Lan - Worrawoot Srimaka sau khi theo dõi màn trình diễn của đội bóng này tại giải giao hữu quốc tế Doha Cup 2023 vừa qua.
HLV Srimaka: U23 Thái Lan sẽ dễ dàng vô địch SEA Games 32
U23 Thái Lan đang có lứa cầu thủ rất đáng mong đợi.

Theo đó, U23 Thái Lan dưới sự dẫn dắt của tân HLV Issara Sritaro đã để lại ấn tượng mạnh với việc xếp thứ 4 chung cuộc, vượt lên trên các đối thủ mạnh khác như U23 Qatar, U23 Saudi Arabia, U23 Iraq… Đại diện xứ chùa Vàng đã kết thúc giải với 1 thắng (đánh bại U23 Qatar), 1 hòa (hòa U23 Saudi Arabia) và 1 thua (thất bại ở trận đấu cuối trước U23 Kuwait).

Màn trình diễn ấn tượng này của U23 Thái Lan đã khiến người hâm mộ nước này tỏ ra rất tự tin ở giải đấu SEA Games 32 sắp tới tại Campuchia.

Đáng chú ý, cựu HLV Worrawoot Srimaka nhận định U23 Thái Lan không ngán bất cứ đối thủ nào ở Đông Nam Á và hoàn toàn dễ dàng để giành được HCV tại SEA Games sắp tới.

“Tôi chỉ xem được 2 trận của U23 Thái Lan tại giải giao hữu vừa qua. Tôi đánh giá cao BHL và sự phát triển của các cầu thủ. Họ có một kết hoạch chuẩn bị rõ ràng và phát huy hết điểm mạnh. Nếu có lực lượng đầy đủ, U23 Thái Lan không khó để vô địch SEA Games”, ông Srimaka chia sẻ.

Bên cạnh đó, chiến lược gia này còn bày tỏ rằng U23 Thái Lan hoàn toàn có thể đá ngang ngửa với các đối thủ hàng đầu châu lục nếu có đầy đủ lực lượng: “Tôi nghĩ lực lượng hiện tại của U23 Thái Lan đủ tầm để đấu với các đội hàng đầu châu Á. Nếu chỉ so với Đông Nam Á, lứa này của chúng tôi không có đối thủ. Vì vậy, tôi tin rằng U23 Thái Lan hoàn toàn đủ sức cạnh tranh và giành HCV SEA Games 32”.

Trước đó, HLV Worrawoot Srimaka từng đưa Thái Lan lên ngôi vô địch SEA Games 2017. Và ở hiện tại, ông Srimaka cho rằng lứa U23 Thái Lan này sẽ rất đáng sợ nếu cải thiện kỹ năng dứt điểm, ghi bàn.

Dự kiến vào ngày 5/4 tới, lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 32 sẽ diễn ra tại Campuchia. Môn bóng đá nam sẽ khởi tranh vào ngày 29/4 trước thời điểm khai mạc SEA Games 32.

U23 Thái Lan tiếp tục tạo “địa chấn” tại Doha Cup 2023 U23 Thái Lan tiếp tục tạo “địa chấn” tại Doha Cup 2023
Campuchia miễn phí hoàn toàn vé xem SEA Games 32 Campuchia miễn phí hoàn toàn vé xem SEA Games 32
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động