Thứ hai 29/04/2024 22:37

HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt một đội bóng Đông Nam Á?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với hãng truyền thông KBS của Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về kế hoạch dẫn dắt một đội bóng mới ở Đông Nam Á.
HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt một đội bóng Đông Nam Á?
HLV Park Hang Seo. Ảnh: TL

“Đầu tiên tôi phải nói rằng sẽ không trở lại sân cỏ Hàn Quốc. Lúc này tôi đang tập trung cho việc đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam. Tuy nhiên, tôi cũng muốn thử sức ở một quốc gia khác nếu có cơ hội” - HLV Park Hang Seo nhấn mạnh trong cuộc phỏng vấn.

Những nguồn tin từ Hàn Quốc và Trung Quốc cho biết, HLV Park Hang Seo có thể sẽ đảm nhận vị trí HLV tuyển Singapore. Liên đoàn bóng đá nước này được cho là đã gửi lời đề nghị tới nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Tuy nhiên, ông tỏ ra cẩn trọng khi nói về việc chọn lựa bến đỗ mới: “Phía đại diện của tôi quả thực đang đàm phán với một số nơi. Nhưng có lẽ vẫn còn sớm để tôi đưa ra quyết định cuối cùng. Lúc này tôi chỉ có thể nói rằng họ vẫn đang tiếp tục đàm phán và kết quả phải dựa trên những điều kiện phù hợp nhất”.

Các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á như CLB TP Hồ Chí Minh, tuyển Thái Lan, Indonesia, và Singapore đều được đồn đoán quan tâm đến HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên, cho đến nay, chưa có thông tin chính thức nào về bến đỗ mới của chiến lược gia nổi tiếng này.

Truyền thông Hàn Quốc đánh giá cao khả năng HLV Park Hang Seo sẽ quay trở lại cầm quân ở Đông Nam Á, và những đội bóng trong khu vực đang chờ đợi quyết định chính thức từ phía chiến lược gia tài năng này.

HLV Park Hang Seo lên tiếng về khả năng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan HLV Park Hang Seo lên tiếng về khả năng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động