Thứ hai 29/04/2024 22:52

Liên đoàn bóng đá Indonesia phủ nhận thông tin mời HLV Park Hang Seo thay HLV Shin Tae Yong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) vừa lên tiếng phủ nhận thông tin chiêu mộ HLV Park Hang Seo để thay thế HLV Shin Tae Yong.
Liên đoàn bóng đá Indonesia phủ nhận thông tin mời HLV Park Hang Seo thay HLV Shin Tae Yong
Liên đoàn bóng đá Indonesia bác bỏ thông tin mời HLV Park Hang Seo thay HLV Shin Tae Yong. Ảnh: int

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, PSSI tỏ ra hết sức quan tâm đến HLV Park Hang Seo và bắt đầu các cuộc đàm phán để đưa ông về dẫn dắt đội tuyển Indonesia thay thế HLV Shin Tae Yong, đặc biệt là trước kỳ Asian Cup 2023 và vòng loại World Cup 2026.

Tuy nhiên, ông Arya Sinulingga, thành viên của Ủy ban điều hành PSSI, đã chính thức phủ nhận thông tin này trong cuộc phỏng vấn với tờ Bola Times vào ngày 18/12. Ông Arya nhấn mạnh rằng: "Thông tin PSSI mời HLV Park Hang Seo thay thế ông Shin Tae Yong không đúng sự thật."

Trong bối cảnh đội tuyển Indonesia gặp khó khăn tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, với một trận hòa và một trận thua, HLV Shin Tae Yong đã phải đối mặt với sự chỉ trích từ người hâm mộ. Tuy nhiên, PSSI vẫn đặt niềm tin vào HLV Shin và hợp đồng của ông vẫn còn nửa năm, đến tháng 6/2024.

Trước thềm Asian Cup 2023, HLV Shin Tae Yong vẫn đang chuẩn bị cho đội tuyển của mình, trong khi người hâm mộ Indonesia đang phản ứng tích cực trước thông tin về sự quan tâm đặc biệt của PSSI đối với HLV Park Hang Seo.

Dù có những tin đồn và lo lắng, PSSI vẫn khẳng định rằng họ tin tưởng vào HLV Shin Tae Yong và không có kế hoạch thay đổi HLV trưởng trong thời điểm này. Mọi sự chú ý hiện đang tập trung vào kỳ Asian Cup 2023, nơi Indonesia sẽ đối đầu với các đối thủ nặng ký như Việt Nam, Nhật Bản và Iraq.

HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt một đội bóng Đông Nam Á? HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt một đội bóng Đông Nam Á?

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với hãng truyền thông KBS của Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về kế hoạch ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động