Thứ hai 29/04/2024 15:07

HLV Park Hang Seo lên tiếng về khả năng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 18/11, báo giới Thái Lan bất ngờ rộ lên thông tin HLV Park Hang Seo đàm phán dẫn dắt đội tuyển Thái Lan thay thế cho HLV Mano Polking.
HLV Park Hang Seo lên tiếng về khả năng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan
HLV Park Hang Seo lên tiếng về khả năng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan

Trong cuộc phỏng vấn cách đây không lâu trên kênh Youtube Think Curve của Thái Lan, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi chưa bao giờ sợ hãi bị người hâm mộ Việt Nam ghét bỏ. Nếu đội tuyển Thái Lan muốn đàm phán với tôi, họ cứ gửi đề nghị tới người quản lý của tôi.

Nếu nhận được đề nghị thực sự tốt từ Thái Lan, tôi sẽ cân nhắc. Còn về phản ứng của người hâm mộ Việt Nam? Tôi chưa nghĩ tới điều đó. Triết lý của tôi là chiến thắng, dù đảm nhận công việc ở bất kỳ đội bóng nào. Tôi luôn cố gắng phát huy tiềm năng của mỗi cầu thủ, để đạt lợi ích tốt nhất cho đội bóng. Tôi luôn thích chiến thắng".

Khi được hỏi về khả năng dẫn dắt đội tuyển Thái Lan, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Tôi sẽ nói thêm về điều này nếu nhận được lời đề nghị chính thức. Dù dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào, tôi luôn cố gắng cống hiến hết sức".

Thông tin HLV Park Hang Seo đàm phán dẫn dắt "Voi chiến" xuất hiện trong bối cảnh đội tuyển nước này vừa gặp thất bại trước Trung Quốc đã làm dấy lên những đồn đoán về tương lai của HLV Mano Polking. Hiện tại, hợp đồng của ông Polking với Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) còn thời hạn đến tháng 2/2024, nhưng đến nay vẫn chưa có cuộc đàm phán để gia hạn.

Trước đó, truyền thông Thái Lan cũng đã đưa tin về mong muốn của bà Madam Pang, Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, đưa HLV Kiatisak về dẫn dắt đội tuyển. Tuy nhiên, "Zico Thái" được biết đang muốn gắn bó thêm với CLB HAGL và không có ý định trở lại làm thuyền trưởng của đội tuyển quốc gia Thái Lan.

HLV Park Hang Seo là một nhà cầm quân có uy tín ở khu vực Đông Nam Á. Dưới sự dẫn dắt của ông, đội tuyển Việt Nam đã giành chức vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019.

HLV Philippe Troussier sẽ nhận mức lương cao kỷ lục? HLV Philippe Troussier sẽ nhận mức lương cao kỷ lục?
HLV U22 Lào: Cái bóng HLV Park Hang Seo là quá lớn... HLV U22 Lào: Cái bóng HLV Park Hang Seo là quá lớn...
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động