Thứ sáu 29/03/2024 05:38

HLV Luis Enrique lần đầu lên tiếng sau khi bị sa thải

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiến lược gia Luis Enrique đã lần đầu đưa ra những phát ngôn sau quyết định sa thải của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).
HLV Luis Enrique lần đầu lên tiếng sau khi bị sa thải
Luis Enrique lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau thất bại tại World Cup 2022.

Sau th tại World Cup 2022 khi thua Morocco trên loạt đá luân lưu và dừng bước tại vòng 1/8, RFEF đã đưa ra quyết định sa thải HLV trưởng Luis Enrique.

“RFEF muốn gửi lời cảm ơn tới Luis Enrique và các cộng sự về công việc đã làm ở đội tuyển quốc gia trong nhiều năm qua. Enrique đã tạo động lực mới cho đội tuyển kể từ khi nắm quyền vào năm 2018 với cuộc cải tổ mạnh mẽ. RFEF xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Luis Enrique”, thông báo của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Và sau quyết định này, HLV Luis Enrique đã có những lời chia sẻ chân tình sau thất bại của đội nhà tại World Cup 2022 vừa qua.

“Đầu tiên, gửi tới những cầu thủ đã gương mẫu và trung thành với ý tưởng mà BHL đã đề ra. Tôi xin lỗi vì không thể giúp các bạn nhiều hơn. Cũng xin cảm ơn các trợ lý... những người đã làm việc không biết mệt mỏi để giúp đỡ các cầu thủ và nhân viên trong mọi việc. Thật đặc biệt khi được là một phần của những điều này.

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, gửi tới những NHM đã đồng lòng ủng hộ đội bóng mọi lúc và đặc biệt trong thời điểm tế nhị nhất. Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt, nhưng tôi muốn nói rằng sự ủng hộ của các bạn rất quan trọng để tân HLV Luis de la Fuente đạt được mọi thứ trong tương lai. Tiến lên Tây Ban Nha! Cảm ơn!”, chiến lược gia 52 tuổi bày tỏ trên trang cá nhân của mình.

Sau quyết định sa thải Luis Enrique, RFEF đã bổ nhiệm ngay HLV Luis de la Fuente hiện đang dẫn dắt U21 Tây Ban Nha lên là “thuyền trưởng” của La Roja.

“Thuyền trưởng” Tây Ban Nha chính thức “bay ghế” sau thất bại tại World Cup 2022 “Thuyền trưởng” Tây Ban Nha chính thức “bay ghế” sau thất bại tại World Cup 2022
Hai ngôi sao của Bồ Đào Nha nói lời chia tay ngay trước thềm tứ kết World Cup 2022 Hai ngôi sao của Bồ Đào Nha nói lời chia tay ngay trước thềm tứ kết World Cup 2022
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động