Thứ sáu 19/04/2024 19:57

Hai ngôi sao của Bồ Đào Nha nói lời chia tay ngay trước thềm tứ kết World Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
ĐT Bồ Đào Nha đã đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi 2 ngôi sao phải nói lời chia tay giải đấu ngay trước thềm trận tứ kết với Morocco tại World Cup 2022.
Hai ngôi sao của Bồ Đào Nha nói lời chia tay ngay trước thềm tứ kết World Cup 2022
Danilo Pereira và Nuno Mendes đều phải nói lời chia tay World Cup 2022 cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Theo đó, sau khi giành chiến thắng ấn tượng 6-1 trước Thụy Sĩ tại vòng 1/8 World Cup 2022, ĐT Bồ Đào Nha thẳng tiến vào tứ kết để đối đầu với Morocco - đội bóng vừa tạo nên “cơn địa chấn” khi loại ứng viên vô địch là Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, ngay trước thềm trận đấu này, đoàn quân của HLV Fernando Santos đã đón nhận thông tin không vui về mặt lực lượng.

Cụ thể, 2 hậu vệ Nuno Mendes và Danilo Pereira phải sớm nói lời chia tay World Cup vì chấn thương. Cả hai ngôi sao này sẽ đều trở về đội bóng chủ quản là PSG để điều trị phục hồi chấn thương gặp phải.

Thiếu vắng cả hai cầu thủ này sẽ là tổn thất lớn ở hàng thủ của Bồ Đào Nha khi Nuno Mendes và Danilo Pereira đều là những “con bài” ưu thích của HLV Fernando Santos mỗi trận đấu.

Trong khi Nuno Mendes là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ trái thì Danilo Pereira lại thi đấu rất đa năng có thể chơi được ở cả vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự.

Trận tứ kết giữa Bồ Đào Nha với Morocco sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 10/12. Đội bóng đi tiếp ở cặp đấu này sẽ gặp đội thắng trong cuộc “đại chiến” Anh - Pháp tại bán kết World Cup 2022.

“Thuyền trưởng” Tây Ban Nha chính thức “bay ghế” sau thất bại tại World Cup 2022 “Thuyền trưởng” Tây Ban Nha chính thức “bay ghế” sau thất bại tại World Cup 2022
Lịch thi đấu World Cup 2022 ngày 9/12 và rạng sáng 10/12 Lịch thi đấu World Cup 2022 ngày 9/12 và rạng sáng 10/12
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động