Thứ hai 24/06/2024 19:43

HLV Kim Sang Sik nói gì trước trận ra mắt đối đầu với Philippines?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam - Kim Sang Sik đặt niềm tin vào khả năng của các học trò và quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu ra mắt trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.
HLV Kim Sang Sik nói gì trước trận ra mắt đối đầu với Philippines?
HLV Kim Sang Sik quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu ra mắt. (Ảnh: VFF)

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Philippines tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, HLV Kim Sang Sik đã bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng của đội tuyển Việt Nam và quyết tâm giành chiến thắng.

"Trận đấu ngày mai với Philippines là trận đấu đầu tiên của tôi trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Với 5 ngày chuẩn bị là rất ngắn, nhưng tôi đã cố gắng truyền tải triết lý và chiến thuật của mình tới các cầu thủ. Tôi nhận thấy các cầu thủ đội tuyển Việt Nam có đam mê, quyết tâm và khao khát chiến thắng lớn hơn tôi nghĩ rất nhiều. Tất nhiên, họ cũng có vài điểm về chiến thuật cần cải thiện để trở nên tốt hơn. Tôi luôn cố gắng thân thiện giống như một người anh, gần gũi để giúp các cầu thủ thực hiện chính xác nhất yêu cầu qua từng buổi tập", chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ.

HLV Kim Sang Sik cũng cho biết thêm: "Hiện tại, dù chịu nhiều áp lực, tôi vẫn muốn cùng đội tuyển thắng trận ngày mai. Đội tuyển Việt Nam được chơi trên sân nhà và chúng tôi muốn giành kết quả tốt nhất, đem lại niềm vui cho người hâm mộ".

Chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận rằng ông không có nhiều thời gian chuẩn bị cho đội tuyển. Tuy nhiên, HLV HLV Kim Sang Sik cũng tin tưởng vào nỗ lực tập luyện của các cầu thủ trong những ngày qua.

"Có thể thấy các cầu thủ đang rất cố gắng để hướng tới chiến thắng. Hi vọng toàn đội sẽ ra sân thi đấu với sự tự tin ấy trong trận đấu ngày mai", tân HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam nhấn mạnh.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 6/6/2024 trên vận vận động Quốc gia Mỹ Đình.

U19 Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự giải U19 quốc tế 2024
HLV Kim Sang Sik lần đầu công bố danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam
Những trợ lý HLV nội tại đội tuyển Việt Nam của ông Kim Sang Sik là ai?
Xác định được đội bóng đầu tiên chính thức xuống hạng tại V-League
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động