Thứ hai 24/06/2024 19:26

Xác định được đội bóng đầu tiên chính thức xuống hạng tại V-League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù mới chỉ là vòng đấu thứ 22 nhưng V-League cũng đã xác định được đội bóng đầu tiên chính thức xuống hạng ở mùa giải năm nay.
Xác định được đội bóng đầu tiên chính thức xuống hạng tại V-League
Khánh Hòa FC là đội bóng đầu tiên xuống hạng ở mùa giải năm nay. (Ảnh: VFF)

Theo đó, vòng 22 V-League 2023/24 đã khép lại với những diễn biến kịch tính và xác định được đội bóng đầu tiên chính thức xuống hạng là Khánh Hòa FC. Dù vẫn còn 5 vòng đấu nữa nhưng kết quả này đã được dự đoán từ trước bởi cục diện khó lật ngược của đội bóng phố biển.

Khánh Hòa đã có một mùa giải đầy khó khăn khi liên tục chìm trong khủng hoảng tài chính và lực lượng yếu kém khiến cho thành tích thi đấu vô cùng bết bát. Sau 21 vòng đấu, họ chỉ có được vỏn vẹn 10 điểm, xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Dù còn 5 trận đấu nữa mới khép lại mùa giải nhưng Khánh Hòa không thể cứu vãn được tình hình bởi dù có thắng tất cả các trận còn lại, họ cũng chỉ có tối đa 25 điểm. Trong khi đó, các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Quảng Nam (26 điểm) và HAGL (26 điểm) đã có những kết quả khả quan ở vòng 22 vừa qua.

Xác định được đội bóng đầu tiên chính thức xuống hạng tại V-League
Bảng xếp hạng hiện tại của V-League 2023/24. (Ảnh chụp màn hình)

Ngoài ra, SLNA (25 điểm) dù đang xếp thứ 13 nhưng vẫn có cơ hội bằng điểm với Khánh Hòa nếu toàn thua 5 trận còn lại. Tuy nhiên, trong trường hợp này, SLNA sẽ xếp trên Khánh Hòa do thành tích đối đầu tốt hơn (thắng cả 2 lượt trận).

Khánh Hòa sẽ chính thức chia tay V-League sau 5 mùa giải gắn bó. Đây là kết cục đáng buồn cho đội bóng phố biển và cũng là bài học đắt giá cho ban lãnh đạo đội bóng trong việc quản lý và vận hành CLB.

Vòng 23 V-League 2023/24 sẽ tiếp tục diễn ra vào cuối tuần này với những trận đấu vô cùng hấp dẫn để tiếp tục các cuộc đua vô địch cũng như trụ hạng.

Hà Nội: giao hữu bóng đá đặc biệt chào mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam Hà Nội: giao hữu bóng đá đặc biệt chào mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Để thủng lưới sớm ngay trong hiệp một nhưng đội Báo Kinh tế&Đô thị đã kiên cường thực hiện màn lội ngược dòng thành công, ...

U19 Việt Nam rơi vào bảng đấu U19 Việt Nam rơi vào bảng đấu "dễ thở" tại giải U19 Đông Nam Á 2024

U19 Việt Nam đã xác định được đối thủ của mình tại giải U19 Đông Nam Á 2024 sau lễ bốc thăm chia bảng diễn ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động