Thứ ba 16/04/2024 18:36

HLV Gong Oh Kyun bất ngờ chia tay U23 Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố và căn cứ vào kế hoạch của hai bên, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quyết định không tiếp tục hợp đồng với HLV Gong Oh Kyun.
HLV Gong Oh Kyun bất ngờ chia tay U23 Việt Nam
HLV Gong Oh Kyun bất ngờ nói chia tay U23 Việt Nam

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho các nhiệm vụ quốc tế của ĐT U23 quốc gia trong năm 2023 và các năm tiếp theo, VFF đã có các buổi làm việc với người đại diện của HLV Gong Oh Kyun về bản hợp đồng sẽ đáo hạn vào tháng 3/2023.

Trên cơ sở định hướng của Thường trực BCH về công tác tuyển chọn HLV trưởng cho ĐTQG và U23 quốc gia, VFF và đại diện của HLV Gong Oh Kyun đã trao đổi thẳng thắn về các mục tiêu, nhiệm vụ trong giai đoạn tới. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố và căn cứ vào kế hoạch của hai bên, VFF quyết định không tiếp tục hợp đồng với HLV Gong Oh Kyun.

Trong thời gian ngắn dẫn dắt U23 quốc gia, HLV Gong Oh Kyun đã có những dấu ấn nhất định khi cùng các học trò xuất sắt lọt vào tứ kết tại VCK U23 châu Á 2022.

Được biết, HLV Gong muốn được thử sức ở sân chơi V-League. Hiện tại, nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ mời chiến lược gia người Hàn Quốc về dẫn dắt.

Ông cho biết: “Tôi rất muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Bóng đá Việt Nam mang lại cho tôi nhiều cảm hứng, và rất tiềm năng với nhiều lứa cầu thủ trẻ đang phát triển tốt.

Lúc này tôi có thể nói với các bạn, tôi vẫn đang trong quá trình đàm phán với một số đội bóng ở Việt Nam. Và tôi rất hứng thú nếu được làm việc tại V-League. Đây là giải đấu rất thú vị".

U23 Việt Nam đi vào lịch sử VCK U23 châu Á, HLV Gong từ chối nhận chiến công
HLV Gong Oh Kyun: U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với U23 Ả rập Xê út
HLV Gong Oh Kyun cảm ơn sự nỗ lực của các học trò
VFF lên tiếng về tương lai của HLV Gong Oh Kyun sau giải U23 châu Á 2022
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động