Thứ sáu 03/05/2024 04:04

Hé lộ thời điểm Apple tung ra bản iPhone 15 Product (RED)

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mặc dù iPhone 15 và iPhone 15 Plus ra mắt đã đem đến cho người dùng rất nhiều tùy chọn màu sắc thú vị, tuy nhiên dòng sản phẩm mới này của Apple vẫn chưa có tùy chọn màu Product (RED) trong danh sách.
Hé lộ thời điểm Apple tung ra bản iPhone 15 Product (RED)
iPhone 15 Product (RED) có được bán vào đầu năm 2024? (Ảnh: MacRumos)

Theo thông tin từ các nguồn tin đáng tin cậy, Apple có thể sẽ ra mắt iPhone 15 Product (RED) vào đầu năm 2024. Điều này sẽ đánh dấu sự trở lại của màu sắc đặc biệt này trên dòng iPhone 15, sau khi iPhone 15 và iPhone 15 Plus được phát hành vào tháng 9/2023 mà không có tùy chọn này.

Apple đã thường xuyên giới thiệu phiên bản màu Product (RED) cho ít nhất một chiếc iPhone mới hàng năm, kể từ năm 2017 đến nay.

Do đó, có khả năng cao rằng tùy chọn này sẽ được giới thiệu cho iPhone 15 và iPhone 15 Plus vào tháng 3 hoặc 4/2024, nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của sản phẩm. Không những vậy, tùy chọn màu sắc này được tạo ra để gây quỹ cho Quỹ Global Fund, một tổ chức phi lợi nhuận chuyên chống lại HIV/AIDS, lao và sốt rét.

Trước đó, một kịch bản tương tự cũng đã xảy ra với dòng iPhone 7 và iPhone 8, khi cả hai đã có tùy chọn màu Product (RED) khoảng 6 đến 7 tháng sau thời điểm chính thức ra mắt.

Tuy vậy, hiện chưa rõ liệu iPhone 15 và iPhone 15 Plus có được bán ra với màu Product (RED) trong năm tới hay không. Đầu năm nay, một chuyên trang về công nghệ đã thông tin rằng Apple đã thử nghiệm tùy chọn màu đỏ sẫm cho các phiên bản iPhone 15 Pro, nhưng thông tin này sau đó đã bị phản bác.

Việc Apple ra mắt iPhone 15 Product (RED) vào đầu năm 2024 là một tin vui cho những người hâm mộ dòng sản phẩm này. Màu sắc đặc biệt này không chỉ mang đến sự khác biệt cho thiết kế của iPhone mà còn giúp gây quỹ cho các hoạt động nhân đạo.

Những tín hiệu về việc Apple quay trở lại với màu sắc đặc biệt này cho thấy sự đổi mới liên tục trong thiết kế sản phẩm của họ, đồng thời tạo thêm sự hấp dẫn cho những người yêu thích sản phẩm của Apple trên khắp thế giới.

Chúng ta sẽ cùng chờ đợi để xem liệu iPhone 15 Product (RED) có thực sự xuất hiện vào đầu năm 2024 hay không.

Các mẫu iPhone ra mắt màu Product (RED) qua các năm:

2022: iPhone 14, iPhone 14 Plus và iPhone SE thế hệ thứ ba

2021: iPhone 13 và iPhone 13 mini

2020: iPhone 12, iPhone 12 mini và iPhone SE thế hệ thứ hai

2019: iPhone 11

2018: iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone XR

2017: iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Công cụ ChatGPT có thêm tính năng mới Công cụ ChatGPT có thêm tính năng mới

Công ty OpenAI đã vừa công bố thêm tính năng mới được bổ sung vào công cụ ChatGPT của hãng nhằm tiến gần hơn tới ...

Nguy cơ thiếu hụt lithium toàn cầu có thể xảy ra vào năm 2025 Nguy cơ thiếu hụt lithium toàn cầu có thể xảy ra vào năm 2025

Thế giới đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt lithium, một kim loại quan trọng trong sản xuất pin xe điện.

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động