Chủ nhật 19/05/2024 14:46

Công cụ ChatGPT có thêm tính năng mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công ty OpenAI đã vừa công bố thêm tính năng mới được bổ sung vào công cụ ChatGPT của hãng nhằm tiến gần hơn tới người dùng.
Công cụ ChatGPT có thêm tính năng mới
Công cụ ChatGPT có thêm tính năng mới. (Ảnh: BS)

Trong ngày 25/9, Công ty OpenAI đã công bố công cụ ChatGPT của hãng đã được thêm một tính năng mới giờ đây có thể thoại và nhận diện hình ảnh cho nền tảng trí tuệ nhân tạo tạo sinh (generative AI).

Cụ thể, ở bản cập nhất mới nhất từ OpenAI thì công cụ ChatGPT sẽ cho phép người dùng tham gia vào một cuộc hội thoại với tùy chọn 5 giọng nói tổng hợp khác nhau để nhận phản hồi. Bên cạnh đó, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh với ChatGPT và đánh dấu những khu vực cần phân tích.

Và tất nhiên các tính năng này sẽ được bổ sung vào phiên bản trả phí của công cụ ChatGPT. Dự kiến, người dùng ChatGPT Plus và Enterprise sẽ được trải nghiệm tính năng này trong vài tuần tới.

“Giọng nói và hình ảnh mở ra cho bạn nhiều hướng ứng dụng ChatGPT trong cuộc sống" - công ty OpenAI chia sẻ.

Bên cạnh đó, tính năng này cũng sẽ được phát triển hướng tới hệ điều hành điện thoại thông minh của Apple và Google. Không những thế, công ty này cũng đang hợp tác với các diễn viên lồng tiếng để khiến các tương tác bằng giọng nói qua ChatGPT trở nên thực tế hơn.

Đây là một trong những nỗ lực mà OpenAI đang triển khai để cạnh tranh ở cuộc hát triển trí tuệ nhân tạo ngày càng gia tăng giữa các công ty công nghệ.

Thời gian qua, Google đã công bố một loạt bản cập nhật cho Bard và Microsoft đã thêm tính năng tìm kiếm trực quan vào Bing. Các “gã khổng lồ” công nghệ đang chạy đua để tung ra không chỉ các ứng dụng chatbot mới mà còn cả các tính năng mới để khuyến khích người dùng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào cuộc sống hàng ngày.

Yêu cầu dừng sử dụng công nghệ robot đặt lệnh chứng khoán tự động: Cần làm chủ công nghệ Yêu cầu dừng sử dụng công nghệ robot đặt lệnh chứng khoán tự động: Cần làm chủ công nghệ

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa yêu cầu các công ty (Cty) chứng khoán dừng ngay việc sử dụng hình thức đặt lệnh tự ...

Apple quyết định “khai tử” iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max Apple quyết định “khai tử” iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

Ngay sau sự kiện ra mắt iPhone 15, Apple đã quyết định dừng sản xuất hai mẫu điện thoại thông minh (smartphone) thế hệ trước ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động