Thứ hai 09/09/2024 19:34

Hé lộ hình ảnh của iPhone 16 trước thời điểm ra mắt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Apple đã gửi lời mời đến sự kiện "It's Glowtime" diễn ra vào ngày 9/9 (rạng sáng ngày 10/9, giờ Việt Nam) và tâm điểm chắc chắn sẽ là thế hệ iPhone 16.
Hé lộ hình ảnh của iPhone 16 trước thời điểm ra mắt
Mô hình của iPhone 16 cũng như màu sắc được rò rỉ trước thời điểm ra mắt. (Ảnh: Sonny Dickson)

Qua các thông tin rò rỉ từ các nguồn tin uy tín, chúng ta đã có cái nhìn tổng quan về những nâng cấp đáng giá trên dòng sản phẩm mới này.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất của iPhone 16 là thiết kế. Mặc dù vẫn giữ lại ngôn ngữ thiết kế quen thuộc, nhưng các góc cạnh của máy được bo tròn mềm mại hơn, mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Cụm camera sau cũng được tinh chỉnh với thiết kế mới lạ, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chụp ảnh ấn tượng hơn.

Về cấu hình, tất cả các phiên bản iPhone 16 đều được trang bị con chip A18 mới, được sản xuất trên tiến trình 3nm, hứa hẹn mang đến hiệu năng mạnh mẽ hơn, cùng với đó là khả năng xử lý AI thông minh hơn. Dung lượng RAM cũng được nâng cấp lên 8GB, giúp máy chạy đa nhiệm mượt mà hơn.

Hé lộ hình ảnh của iPhone 16 trước thời điểm ra mắt
Những mẫu iPhone 16 Pro Max được hé lộ trước sự kiện It's Glowtime. (Ảnh: Sonny Dickson)

Màn hình trên iPhone 16 Pro Max được đồn đoán sẽ có kích thước lên đến 6.9 inch, lớn nhất từ trước đến nay trên dòng iPhone. Chất lượng hiển thị cũng được cải thiện đáng kể với công nghệ OLED mới, cho màu sắc sống động và độ sáng cao hơn.

Hệ thống camera trên iPhone 16 được nâng cấp đáng kể với cảm biến chính 48MP, ống kính góc siêu rộng cũng có thể được nâng cấp lên 48MP. Ngoài ra, máy còn được trang bị nhiều tính năng chụp ảnh mới, hứa hẹn sẽ mang đến những bức ảnh chất lượng cao hơn.

Dung lượng pin của iPhone 16 Pro và Pro Max dự kiến sẽ được tăng lên đáng kể, giúp người dùng có thể sử dụng máy lâu hơn mà không cần sạc pin quá thường xuyên.

iPhone 16 sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc mới, trong đó có màu vàng nâu được cho là sẽ rất được ưa chuộng.

Các máy sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành iOS 18, với nhiều tính năng mới như tùy biến giao diện, trung tâm điều khiển, chia sẻ màn hình lên máy Mac.

Theo thông tin rò rỉ, sự kiện ra mắt iPhone 16 sẽ diễn ra vào ngày 9/9 tới đây. Apple dự kiến sẽ mở bán các sản phẩm mới vào ngày 12/9. Về giá bán, các phiên bản iPhone 16 Pro và Pro Max dự kiến sẽ có mức giá cao hơn so với thế hệ trước do được trang bị nhiều tính năng cao cấp hơn.

Với những nâng cấp đáng kể về thiết kế, cấu hình và tính năng, iPhone 16 hứa hẹn sẽ là một trong những chiếc smartphone hấp dẫn nhất trong năm nay. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần chờ đến sự kiện ra mắt chính thức để biết được thông tin chi tiết và chính xác nhất.

Apple chuẩn bị Apple chuẩn bị "khai tử" loạt sản phẩm cũ trước sự kiện ra mắt iPhone 16
Apple chính thức chốt thời điểm ra mắt iPhone 16 Apple chính thức chốt thời điểm ra mắt iPhone 16
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động