Thứ ba 27/08/2024 16:16

Apple chuẩn bị "khai tử" loạt sản phẩm cũ trước sự kiện ra mắt iPhone 16

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cùng với sự ra mắt của thế hệ iPhone mới, Apple thường có xu hướng ngừng sản xuất các mẫu sản phẩm cũ để nhường chỗ cho những thiết bị hiện đại hơn. Năm nay cũng không phải ngoại lệ, nhiều sản phẩm quen thuộc sẽ bị khai tử trong thời gian tới.
Apple chuẩn bị
iPhone 15 Pro Max dù mới ra mắt nhưng theo truyền thống sẽ bị Apple "khai tử". (Ảnh: PA)

Theo thông tin rò rỉ, sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple sẽ diễn ra vào đầu tháng 9, dự kiến vào ngày 10/9. Bên cạnh iPhone 16, Apple cũng sẽ giới thiệu các sản phẩm mới trong các dòng sản phẩm khác như Apple Watch, AirPods và iPad.

Tuy nhiên, đi kèm với sự ra mắt của các sản phẩm mới là việc một số sản phẩm cũ sẽ bị ngừng sản xuất. Dưới đây là danh sách một số sản phẩm Apple có thể bị khai tử trong thời gian tới:

- iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max: theo truyền thống, Apple thường ngừng sản xuất các mẫu iPhone cao cấp sau một năm. Với sự ra mắt của iPhone 16 Pro, iPhone 15 Pro và Pro Max nhiều khả năng sẽ bị khai tử. Đặc biệt, thiết kế titanium độc đáo của iPhone 15 Pro có thể sẽ không được kế thừa ở thế hệ tiếp theo.

- iPhone 14 Plus: mẫu iPhone màn hình lớn giá rẻ này có thể sẽ không còn được sản xuất nữa. Apple có thể sẽ tập trung vào các mẫu iPhone Pro Max và iPhone tiêu chuẩn để đơn giản hóa dòng sản phẩm của mình.

- iPhone 13: sau 3 năm có mặt trên thị trường, iPhone 13 cũng sẽ đến lúc "nghỉ hưu". Mẫu iPhone này sẽ được thay thế bởi iPhone 14 với mức giá thấp hơn.

Apple chuẩn bị
Apple Watch Series 9 cũng sẽ bị ngừng sản xuất. (Ảnh: Apple)

- Apple Watch Series 9, Ultra 2, và SE 2: với sự ra mắt của thế hệ Apple Watch mới, các mẫu hiện tại sẽ bị ngừng sản xuất để nhường chỗ cho những tính năng và thiết kế mới.

- AirPods 2 và AirPods 3: Apple dự kiến sẽ ra mắt hai phiên bản AirPods 4 mới, điều này đồng nghĩa với việc AirPods 2 và AirPods 3 sẽ bị khai tử.

- iPad mini 6 và iPad 10: cả hai mẫu iPad này đều được dự đoán sẽ có phiên bản kế nhiệm, do đó chúng có thể sẽ bị ngừng sản xuất.

Việc ngừng sản xuất các sản phẩm cũ là một phần trong chiến lược làm mới sản phẩm của Apple. Điều này giúp công ty tập trung vào các sản phẩm mới, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Tuy nhiên, việc ngừng sản xuất cũng đồng nghĩa với việc một số người dùng sẽ không còn cơ hội sở hữu những sản phẩm yêu thích của mình với mức giá ưu đãi. Vì vậy, nếu bạn đang quan tâm đến bất kỳ sản phẩm nào trong danh sách trên, đây có thể là thời điểm cuối cùng để bạn sở hữu chúng.

Lỗi kỳ lạ khiến iPhone Lỗi kỳ lạ khiến iPhone "đơ" khi nhập một vài ký tự đặc biệt

Một nhà nghiên cứu bảo mật vừa phát hiện ra một lỗ hổng khiến iPhone bị treo tạm thời khi người dùng nhập một chuỗi ...

Apple quyết định đổi địa điểm sản xuất dòng iPhone 16 Pro Apple quyết định đổi địa điểm sản xuất dòng iPhone 16 Pro

Apple đang có những bước đi táo bạo để đa dạng hóa chuỗi cung ứng và một trong những động thái đáng chú ý nhất ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động